:::     :::

ฟูลเลอร์หวังพิสูจน์ฝีมือกับดอลฟินส์ซีซั่น2021

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ ฟูลเลอร์ อดีตปีกนอก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หวังใช้โอกาสที่เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอสำหรับการทำข้อตกลงระยะยาวต่อไป

วิลล์ ฟูลเลอร์ ปีกนอกป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมพิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถสร้างความแตกต่างได้ตลอดทั้งฤดูกาลหลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับทีมโลมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟูลเลอร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 ไม่เคยลงเล่นเต็มฤดูกาลตลอดช่วง 5 ปีแรกในอาชีพที่อยูกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอด ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10.6 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดอลฟินส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ปีกนอกวัย 26 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมแรกของซีซั่น 2021 เนื่องจากติดโทษแบน 6 เกมจากการละเมิดนโยบายเรื่องสารเพิ่มประสิทธิภาพของลีกหลังถูกพักไปแล้ว 5 เกมของซีซั่นที่แล้ว


'ผมรู้สึกว่าผมต้องการใช้เวลาหนึ่งปีเพื่อพิสูจน์คุณค่าของตัวเองในลีก' ฟูลเลอร์ กล่าว 'ผมมีส่วนกับการบาดเจ็บหลายครั้งและผมทำงานหนักมาก ผมแค่อยากพิสูจน์ให้เอ็นเอฟแอล, ดอลฟินส์ สำหรับการมอบโอกาสให้ผมว่าผมเป็นผู้เล่นที่พวกเขาชื่นชอบในระยะยาว'

ฟูลเลอร์ มีปีที่ดีในซีซั่น 2020 รับบอล 53 ครั้ง ระยะ 879 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นผลงานดีสุดในอาชีพทั้งหมด ด้วยการเป็นปีกนอกที่มีความเร็วจัดจ้านได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นปีกเบอร์หนึ่งของ เท็กแซนส์ ทดแทน เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ก่อนจะถูกแบนช่วง 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด