:::     :::

โกเก้เผยคงรู้สึกเจ็บปวดมากหากชวดแชมป์ลีกซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
1,325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่ามันคงเป็นความเจ็บปวดแสนสาหัสถ้าหากทีมตราหมีถูกปล้นแชมป์ลีกเมืองกระทิงฤดูกาลนี้

ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน หรือ โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่ามันคงจะเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดหากทีมตราหมีชวดแชมป์ลีกเมืองกระทิงในซีซั่นนี้ หลังการนำเป็นจ่าฝูงมาเกือบตลอดซีซั่น จากการให้สัมภาษณ์ 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด นำเป็นจ่าฝูงลีกาตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้จนถึงปัจจุบัน แต่ถูก บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ไล่กระชั้นเข้าจี้หลัง 4 กับ 6 คะแนนตามลำดับ ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีกเพียง 10 เกมเท่านั้น 

'เราทุกคนรู้ว่าจะมีการคว้าแชมป์ลีกตอนจบฤดูกาล เรารู้ว่าสิ่งต่างๆกำลังจะได้รับการปรับปรุงแก้ไข เราไม่จำเป็นต้องออกจากปรัชญาของเรา'

'เราไม่ต้องคิดว่าเราเป็นทีมเต็งหรือไม่ ผู้คนเห็นคุณแบบนั้นเพราะคะแนนที่คุณมี บาร์ซ่า และ มาดริด ซึ่งต่างเป็นทีมดีที่สุดในโลกจะต่อสู้จนจบเช่นเดียวกับเรา'

'การเสียแชมป์ ลา ลีกา จะเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากสำหรับทุกคน ความพยายามที่เราทำในฤดูกาลนี้ เราต้องผ่านการบาดเจ็บล้มตายเนื่องจากการบาดเจ็บและโควิด บางทีนั่นอาจเป็นสาเหตุว่าทำไมเราต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นในตอนนี้'

'มันคงเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ไม่สามารถบรรลุเป้าหมายนั้น แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เพราะตอนนี้ผมคิดเกี่ยวกับทีมชาติ' โกเก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด