:::     :::

อินซ์รีบเชียร์ผีสอยอเกวโร่ล่าตาข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
1,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นทีมเก่าให้คว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

สัญญาของแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่ากำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งที่ผ่านมาทาง "เรือใบ" มองว่าปัญหาเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะที่บาดเจ็บตลอดช่วงหลังทำให้ไม่มีความมั่นใจที่จะเสนอสัญญาใหม่

ที่ผ่านมาตัว อเกวโร่ ก็มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็มี เชลซี ที่สื่อพยายามหยิบขึ้นมาเป็นประเด็นในการดึงตัวไปร่วมทีม โดยล่าสุดทาง อินซ์ ก็เชียร์ให้ "ปีศาจแดง" ดึงกองหน้าวัย 32 ปีมาร่วมทีมหากพลาดตัว แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่เป็นเป้าหมายหลัก

"ไม่ใช่ว่า แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะเป็นเพียงสองคำตอบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สักหน่อย" อินซ์ กล่าวกับ แล็ดโบรกส์ "เซร์คิโอ อเกวโร่ อาจจะย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้, ทำไมยูไนเต็ดจะดึงเขามาร่วมทีมไม่ได้ล่ะ?"

"คุณสามารถมองถึงมันได้ ถ้าเขาต้องการอยู่ในพรีเมียร์ลีก และเขาใช้ชีวิตในแมนเชสเตอร์ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยถ้าพวกเขาจะติดต่อหา อเกวโร่"

"มันสามารถเกิดขึ้นได้ ใครจะรู้? คุณต้องถามคำถามถ้าคุณเป็นยูไนเต็ดเพราะคุณไม่มีทางรู้เลย, มันเกิดขึ้นกับเราย้อนกลับไปเมื่อปี 1992 ตอนที่ ฮาเวิร์ด วิลคินสัน (กุนซือของ ลีดส์ ยูไนเต็ด) ถาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกี่ยวกับ เดนิส เออร์วิน"

"เฟอร์กี้ บอกว่ามันไม่มีทางเกิดขึ้น และแนะนำให้ ลีดส์ ขาย คันโตน่า มาและหลังจากนั้นไม่กี่วัน ข้อตกลงก็เสร็จสิ้น"

"มันก็แค่การหว่านชื่อของ เฟอร์กี้ ออกไปเท่านั้นและคว้าโอกาส ลองเสี่ยงโชค บางที โอเล่ กุนนาร์ โซลชา น่าจะลองทำกับ อเกวโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด