:::     :::

"มาดามจอย"ยันหนองบัวเต็มร้อยทุกนัดแม้เลื่อนชั้นแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานหนองบัวพิชญฯ ยืนยัน 2 นัดที่เหลือจัดเต็ม แม้การันตีเลื่อนชั้นแล้วก็ตาม หวังเข้าป้ายในฐานะแชมป์ลีกพระรองเพื่อตอบแทนความรักจากแฟนคลับ

หนองบัวพิชญ เอฟซี จ่าฝูงศึกลูกหนังไทยลีก 2 ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มดุเปิดบ้านถล่มเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด 6-0 ส่งผลให้ทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งจนสามารถการันตีการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดฤดูกาลหน้าได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น  
ล่าสุด “มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานพญาไก่ชน เปิดเผยว่า โปรแกรม 2 นัดที่เหลือยังคงกำชับให้ลูกทีมทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ  เพื่อตอบแทนแฟนคลับด้วยการคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 ให้ได้  
“ก่อนอื่นต้องยอมรับว่านี่คือฤดูกาลที่ค่อนข้างโหดสำหรับทุกๆสโมสร การแพร่ระบาดของไวรัส
โควิด-19 ได้ส่งผลกระทบอย่างกว้างขวาง จนทำให้โปรแกรมการแข่งขันเป็นไปด้วยความกระชับและค่อนข้างถี่ในแต่ละสัปดาห์ โดยส่วนตัวเห็นใจนักกีฬาที่กรำศึกหนักตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามแม้ว่าเราจะการันตีการเลื่อนชั้นได้แล้ว แต่ทุกเกมที่เหลือยืนยันว่าเต็มร้อยทุกนัดแน่นอน  เรายังคงมุ่งสมาธิกับการแข่งขันและโฟกัส 3 คะแนนทุกนัด เพื่อเป้าหมายในการเป็นแชมป์และตอบแทนความรักของแฟนบอล ก็อยากจะเชิญชวนแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจนักคณะนักกีฬาในอีก 2 นัดที่เหลือ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆคน ที่ร่วมด้วยช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรค จนสามารถพาทีมไปสู่เป้าหมายในการเลื่อนชั้นได้สำเร็จค่ะ”  
ทั้งนี้ หนองบัวพิชญ เอฟซี จะลงเล่นในบ้านนัดสุดท้ายด้วยการเปิดบ้านรับ ราชนาวี วันเสาร์ที่ 27 มี.ค 64 ณ สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. และนัดปิดท้ายฤดูกาล 2020 ด้วยการไปเยือนเกษตรศาสตร์ วันพุธที่ 31 มี.ค 64 ณ สนามอินทรีจันทรสถิตย์ เวลา 18.00 น.  
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด