:::     :::

แอลเบเนียตร.ไม่พอส่อยกเลิกเกมบู๊สิงโต

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ระหว่าง แอลเบเนีย กับ อังกฤษ ในวันอาทิตย์นี้ (28 มี.ค.) อาจต้องถูกยกเลิกเนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันไม่สามารถเกณฑ์กำลังตำรวจมารักษาความปลอดภัยในแมตช์เดย์ได้

รายงานจากแอลเบเนียน เดลี่ นิวส์ว่าทางสหพันธ์ฟุตบอลแอลเบเนียน (เอเอฟเอ) ได้รับหนังสือจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลติราน่า เรื่องไม่สามารถจัดหากำลังพลไปช่วยดูแลความเรียบร้อยเกมแข่งสุดสัปดาห์ 


วันนี้เอเอฟเอได้รับจดหมายจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลติราน่า โดยผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรบานี่ ยาอูปิ ว่าด้วยโครงสร้างกำลังพลขณะนี้ไม่สามารถรับประกันจำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานทั้งก่อนแข่ง, ระหว่างแข่งและหลังแข่งเกมฟุตบอลคู่ แอลเบเนีย พบ อังกฤษ วันที่ 28 มี.. 2021 เวลา 18:00 . (ท้องถิ่น)” 

ด้วยสถานการณ์ที่เผชิญอยู่ รัฐบาลก็คงไร้ความเคลื่อนไหวแม้ทางเอเอฟเอเรียกร้องให้กั้นพื้นที่ปลอดคนบริเวณโดยรอบสนามกีฬาแห่งชาติ แล้วมันจำเป็นต้องได้รับตอบสนองอย่างเร่งด่วน” 

กรณีเกมระหว่าง แอลเบเนีย-อังกฤษ ต้องยกเลิกจะนับเป็นหายนะอย่างใหญ่หลวงต่อภาพลักษณ์ของชาติ, ฟุตบอลทีมชาติ และวงการฟุตบอลแอลเบเนียน” 

ด้านความเคลื่อนไหวจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษยังคงไม่ได้รับแจ้งว่าเกมต้องถูกยกเลิกเพราะโดยปกติการประสานงานระหว่าง 2 สหพันธ์ฟุตบอลจะมีขึ้นก่อนแมตช์เดย์หนึ่งวัน 

กำหนดการณ์ของทีมชาติอังกฤษคือเตะเกมวันพฤหัสฯพบ ซาน มาริโน่  กรุงลอนดอน จากนั้นจะบินเข้าแอลเบเนียในวันเสาร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด