:::     :::

สิงโตน้อยเปิดหัวแย่พ่ายสวิส0-1ศึกยู-21

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอังกฤษชุดเล็กทำผลงานน่าผิดหวังในศึกชิงแชมป์ยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ลงสนามนัดแรกพลาดท่าพ่ายต่อ สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีทีผ่านมา

ฟุตบอลยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป

รอบแบ่งกลุ่ม  กลุ่มดี

อังกฤษ 0 - สวิตเซอร์แลนด์ 1

สนาม : เอสอาร์ซี โบนิฟิกา สตาดิโอน

เกมนี้ทัพสิงโตน้อยส่งดาวรุ่งในพรีเมียร์ลีกลงนำทัพหลายรายไม่ว่าจะเป็น เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กับ เอมิล สมิธ โรว์ จาก อาร์เซนอ่ล, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จาก เชลซี และ เบน ก็อดฟรีย์ จาก เอฟเวอร์ตัน 

โอกาสจะแจ้งแรกเป็นสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้ลุ้นในนาที 15 และจบด้วยกายิงยิงเน้นๆ ในเขตโทษของ แอนดี้ เซกิรี่ แต่ อาร่อน แรมส์เดล เซฟช่วยทัพทัพสิงโตคำราม 

อังกฤษโต้กลับทันที ทอม เดวิส ตะบันไกลหน้าเขตโทษ บอลเฉียดคานออกหลังนิดเดียว

นาที 20 อังกฤษมีโอกาสอีก คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เกี่ยวขวายิงซ้ายในเขตโทษ แต่บอลเฉียดสามเหลี่ยมออกหลังไป

ทัพสิงโตน้อยได้ลุ้นอีกในนาที 33 จากเตะมุมที่ ลอยด์ เคลลี่ ขึ้นโขก แต่บอลก็ถากเสาแรกออกหลังไป 

ครึ่งหลังนาที 48 อังกฤษเกือบโดนเมื่อ ทอม เดวิส เปิดบอลไม่ดีโดนสวิตเซอร์แลนด์ตัดได้ก่อนโจมตีทันทีและจบด้วยการยิงในเขตโทษของ บาสเจียน โทมา ที่ซัดผ่าน แรมส์เดล ไปได้แล้ว ทว่าบอลไปชนเสาอย่างจัง

นาที 64 อังกฤษได้ฟรีคิกจากจังหวะที่ เอ็นเคเทียห์ โดนทำฟาวล์ ฮัดสัน-โอดอย รับหน้าที่ปั่นกำลังจะเสียบสามเหลี่ยม แต่ ราชิออปปี นายทวารสวิตเซอร์แลนด์ พุ่งปัดออกหลังเอาไว้ได้

ทว่ากลับเป็นสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการต่อบอลกันสวยทางฝั่งซ้าย คาสเทรียต อิเมรี่ สะกิดข้างเท้าส่งบอลย้อนมาหน้าเขตโทษให้ แดน เอ็นดอย ยิงด้วยขวา บอลโด่งก่อนฮุกสามเหลี่ยมสุดสวย แรมส์เดล คว้าไม่ทัน 

จากนั้นจบเกม อังกฤษ เปิดหัวไม่ดีในศึกยู-21 ชิงแชมป์ยุโรปด้วยการแพ้ต่อ สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 นัดหน้าสิงโตน้อยเจองานหนักดวลโปรตุเกส 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

อังกฤษ : อารอน แรมส์เดล - แม็กซ์ อารอนส์, เบน กอดฟรีย์, มาร์ด กูเอฮี, ลอยด์ เคลลี่ - ทอม เดวิส, โอลิเวอร์ สคิปป์ - คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย, เอมิล สมิธ โรว์, ดไวท์ แม็คนีล

สวิตเซอร์แลนด์ : แอนโธนี่ ราซิอปปิ, มิโร่ มูเฮม, เซดริค เซซิเกอ, ยาน มาเมิร์ท, จอร์แดน โลทอมบา - อเล็กซานเดร ยานเควิส, โทนี่ ดอมโจนี่, บาสเจียน โทมา - เจเรมี่ กุยเลมินอต - อันดิ เซกิรี่, แดน เอ็นดอย 





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด