:::     :::

งูเลื้อยคืบถกเอเจนต์ปาสตอเร่

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2561
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

งานชุกตลอดสำหรับ ปิเอโร่ โอซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ มิลาน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านาได้นัดหารือกับ เอเจนต์ของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ถึงความเป็นไปได้ในการร่วมงานใต้ชายคา จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

'สกาย อิตาเลีย' สื่อคุณภาพแดนมะกะโรนีเปิดเผยว่า ปาสตอเร่ ถือเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆที่เทรนเนอร์ ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ ต้องการนำมาเสริมความแข็งแกร่งเกาะแย่งแชมป์ เซเรีย อา 

อีกทั้งต้องการอาศัยช่องที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดของตัวรุกอาร์เจนไตน์เร่งระดมเงินเพื่อปรับปรุงบัญชีไม่ให้ผิดกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ หลังจากทุ่มไปกว่า 400 ล้าน ยูโร เมื่อซัมเมอร์ 

ทั้งนี้การหารือระหว่าง โอซิลิโอ กับ มาร์เซโล่ ซิโมเนี่ยน ตัวแทนแข้งดัง ได้ผลออกมาว่าดีลอาจไม่สามารถเกิดขึ้นจากความต้องการที่ต่างกันเกินไป 

'เนรัซซูรี่' ของกลุ่มทุนซู่หนิง ทำไปทำมากลายเป็นเศรษฐีเก๊ จ้องจะขอยืมท่าเดียว ต่างกับความต้องการของ เปแอสเช ที่อยากขายขาดด้วยราคาตามกลไกตลาด หรือหากจะยืมก็พ่วงสัญญาบังคับซื้อขาดด้วยเมื่อตลาดซัมเมอร์เปิดตัว  

อนึ่งผลงานของตัวรุกวัย 28 กะรัต ในฤดูกาล 2017-18 ไม่ขี้เหร่ ลงเล่นไป 13 เกมลีก เอิง มีส่วนกับห้าสกอร์ (ยิงสี่+แอสซิสต์หนึ่ง) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด