:::     :::

เท็กเซนส์โปรโมตกริสซั่มเป็นประธานทีมคนใหม่

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตั้งคนในอย่าง เกร็ก กริสซั่ม จากรองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาองค์กรขึ้นมาเป็นประธานทีมคนใหม่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันการแต่งตั้ง เกร็ก กริสซั่ม จากตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาองค์กรขึ้นเป็นประธานทีมคนใหม่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ความรู้ใจอุตสาหกรรมที่กว้างขวางของ เกร็ก นั้นเห็นได้ชัดจากความสัมพันธ์ที่มีความหมายที่เขายังคงพัฒนากับหุ้นส่วนของเรา, ชุมชนของเราและสมาชิกของ เท็กแซนส์' คาล แม็คแนร์ ประธานและซีอีโอกล่าวในแถลงการณ์ 'ในขณะที่ผ่านขั้นตอนการสัมภาษณ์ แนวคิดของ เกร็ก แสดงให้เห็นถึงความถูกต้องและความมุ่งมั่นในความเป็นเลิศระดับแชมป์ ซึ่งทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับบทบาทนี้'

การเลื่อนตำแหน่งของ กริสซั่ม เกิดขึ้นเกือบหนึ่งเดือนครึ่งหลังการลาออกจากตำแหน่งผู้บริหารของ เจมี่ย์ รูตส์ ที่ทำงานกับองค์กรมานานร่วม 2 ทศวรรษ และในฐานะประธานของ เท็กแซนส์, กริสซั่ม จะทำหน้าที่ดูแลด้านธุรกิจขององค์กร ซึ่งรวมถึงการสื่อสาร, การประชาสัมพันธ์, การขายตั๋ว, การบริการ, การหาสปอนเซอร์สนับสนุนทีม และความสัมพันธ์กับชุมชน


'ผมขอขอบคุณครอบครัว แม็คแนร์ ที่ให้โอกาสผมในการเป็นผู้นำกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่ทุ่มเทและมีความสามารถพิเศษนี้' กริสซั่ม กล่าวในแถลงการณ์ 'เราจะต่อยอดความสำเร็จของเราด้วยการส่งเสริมมาตรการใหม่ๆที่มอบกิจกรรมระดับโลกและประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแฟนๆของเรา เราจะชัดเจนและตรงไปตรงมาในการแสวงหาความเป็นเลิศ ในขณะที่ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้ ฮิวสตัน ในกระบวนการนี้'

การโปรโมต กริสซั่ม ขึ้นมารับตำแหน่งประธานทีมของ เท็กแซนส์ เกิดขึ้นในช่วงปั่นป่วนขององค์กร หลังทีมกำลังจะเข้าสู่ซีซั่น 2021 ด้วยผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ นิค เคเซริโอ และเฮดโค้ชคนใหม่ เดวิด คัลลี่ย์ ส่วนควอร์เตอร์แบ็ก เดอชอน วัตสัน ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศในคดีแพ่งถึง 16 คดีเมื่อเร็วๆนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด