:::     :::

เพเทรียตส์ดึงไวท์กลับมาเซ็นหนึ่งปี2.5ล้าน

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ไวท์ อาจทำผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาตกลงไปแต่เขายังมีประโยชน์ต่อทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนทัพนักรบกู้ชาติจะดึงรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เตรียมดึง เจมส์ ไวท์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 29 ปี กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไวท์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2014 เล่นอาชีพตลอด 7 ปีกับ เพเทรียตส์ และคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัย แต่มีบทบาทน้อยลงในซีซั่น 2020 ภายใต้ แคม นิวตัน หลังเคยรับบอล 72 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 95 ครั้ง จากการลงเล่น 15 เกมในซีซั่นสุดท้ายของ ทอม เบรดี้ แต่ผลผลิตลดลงเหลือรับบอล 49 ครั้ง จากการตกเป็นเป้า 62 ครั้ง จากการลงเล่น 14 เกมในซีซั่นที่แล้ว


แต่ ไวท์ ยังอยู่ในลำดับต้นๆของลีกที่รับบอล-ถือบอลวิ่งได้ดี มีความสามารถในการเช็คดาวน์, ทำให้แนวป้องกันผิดพลาดและสร้างดาวน์แรก ในช่วง 7 ปีใน นิว อิงแลนด์ เขาทำดาวน์แรกได้ถึง 168 ครั้ง แม้จะมีข่าวว่ารันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีจะย้ายไปร่วมงานกับ เบรดี้ ที่แทมป้าก็ตาม ก่อน เพเทรียตส์ จะดึงกลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีเป็นตัวเลือกในแบ็คฟิลด์ร่วมกับ โซนี่ มิเชล และ เดเมียน แฮร์ริส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด