:::     :::

ฮิลตันเซ็นหนึ่งปี10ล้านอยู่โคลท์สอีกซีซั่น

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกประสบการณ์จะลงเล่นซีซั่นที่ 10 กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังเตรียมทำข้อตกลงหนึ่งปีกับทีมอินดี้

ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 31 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส บรรลุข้อตกลงใหม่ด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐเตรียมลงเล่นอาชีพปีที่ 10 กับทีมอินดี้ในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ฮิลตัน กำลังจะกลับไปที่อินเดียนาโพลิสในข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตีราว 8 ล้านเหรียญสหรัฐจากการเปิดเผยของตัวแทนปีกนอกวัย 31 ปี

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่ามีความเป็นไปได้ที่ ฮิลตัน จะอำลาอินเดียนาโพลิสเนื่องจากข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนที่ทีมส่วนใหญ่ของเอ็นเอฟแอลกำลังประสบปัญหาในปัจจุบัน แต่เมื่อ โคลท์ส แก้ปัญหาเรื่องควอร์เตอร์แบ็กด้วยการเทรด คาร์สัน เวนท์ซ มาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แล้ว โคลท์ส ยังต้องจัดการกับตำแหน่งอื่นและหนึ่งในนั้นคือปีกนอกที่จัดอยู่ในลำดับความสำคัญสูงสุดจนกระทั่งบรรลุข้อตกลงกับ ฮิลตัน


อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2012 เคยประกาศก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการสานต่ออาชีพของเขาใน โคลท์ส ต่อไปหลังเล่นกับทีมอินดี้มาตลอด 9 ซีซั่น ปีกนอกวัย 31 ปียังสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่ายังคงเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าของลีกหลังการต่อสู้กับการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ เขาพลาดเพียงเกมเดียวในซีซั่น 2020 รับบอล 56 ครั้ง ระยะ 762 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ช่วยทีมจบฤดูกาลด้วยสถิติ 11-5

ตลอด 9 ซีซั่นที่ผ่านมา ฮิลตัน รับบอลแตะหลัก 1,000 หลาถึง 5 ฤดูกาล รับบอลรวม 608 ครั้ง ระยะ 9,360 หลาและทำ 50 ทัชดาวน์ มีชื่อติด 'โพร โบวล์' 4 สมัย ในช่วงปี 2014-2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด