:::     :::

แม็คกรัธเชียร์คีนนั่งเก้าอี้กุนซือเซลติก

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล แม็คกรัธ อดีตกองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ ยกให้ รอย คีน เพื่อนเก่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับการรับตำแหน่งนายใหญ่ของ เซลติก

"ม้าลายขาว-เขียว" แยกทางกับ นีล เลนน่อน ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากซีซั่นนี้ถูกคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เรนเจอร์ส ทิ้งขาดในลีก โดยทีมให้ จอห์น เคนเนดี้ ทำหน้าที่แทนจนจบฤดูกาลนี้ โดยทาง แม็คกรัธ เชื่อว่า คีน เป็นตัวเลือกที่ดีในการคุมทีม เซลติก ได้

"ถ้า รอย ได้งานที่ เซลติก เขาจะเข้าไปในสโมสรและเขย่าบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการจากสิ่งที่เราได้เห็นในปีนี้" แม็คกรัธ กล่าวกับ ซันเดย์ เวิลด์

"ผมรู้สึกว่าเขาเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นในเส้นทางอาชีพของเขาก่อนหน้านี้ การตะโกนแหกปากใส่ผู้เล่นในฟุตบอลปัจจุบันมันไม่ได้ผล"

"เขาน่าจะเหมาะกับ เซลติก การได้เห็นเขาฟาดกันกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ของ เรนเจอร์ส จะทำให้เราทุกคนจับตาดูการแข่งขัน โอลด์ เฟิร์ม ฤดูกาลหน้าซึ่งผมหวังว่าเขาจะได้งาน"

"ถ้าเขาได้รับอนุญาตให้ได้นักเตะที่ต้องการ ผมมั่นใจว่าแฟนบอล เซลติก จะอบอุ่นใจที่มีเขานั่งในตำแหน่งผู้จัดการทีม"

สำหรับ คีน ห่างหายจากการคุมทีมข้างสนามมาร่วม 10 ปี โดยหนสุดท้ายที่นั่งเก้าอี้กุนซือต้องย้อนไปช่วงปี 2009-11 ที่คุม อิปสวิช ส่วนงานล่าสุดคือเป็นผู้ช่วยโค้ชที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อปี 2019 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด