:::     :::

ไทยลีกแจ้งเปลี่ยนVAR 1คู่ในนัดสุดท้าย

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บริษัท ไทยลีก จำกัด แจ้งเปลี่ยนแปลงการใช้วิดีโอช่วยตัดสิน (Video Assistant Referee - VAR) ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) จำนวน 1 คู่ หลังได้รับการร้องขอจากสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึงความจำเป็นในการขอใช้ VAR ในนัดเยือนสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564

สืบเนื่องจากสถานการณ์ลุ้นสิทธิ์โควตา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2022 ได้เปลี่ยนแปลงไป หลังจากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้รับสิทธิ์ในฐานะอันดับ 3 แม้จะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัด อย่างไรก็ตาม สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2022 ในฐานะอันดับ 4 ของโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลนี้ ในกรณีที่สโมสรที่จบฤดูกาลด้วยอันดับ 1-3 ในลีก ชนะเลิศรายการช้าง เอฟเอ คัพ ตามระเบียบของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี)
โดยสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ส่งจดหมายมายัง บริษัท ไทยลีก จำกัด ถึงความจำเป็นในการใช้ VAR ช่วยตัดสิน ในนัดที่สโมสรลงแข่งขันกับ พีที ประจวบ เอฟซี และทางบริษัทฯ ได้ประสานไปยังสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ถึงการเปลี่ยนแปลงคู่แข่งขันที่จะใช้ VAR ซึ่งทั้งสองสโมสรให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และยินยอมให้สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ใช้ VAR ในการพบกับสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี 
ในการนี้ บริษัทฯ จึงขอแจ้งเปลี่ยนแปลง โปรแกรมการใช้งานระบบ VAR จากเดิมซึ่งเป็นคู่ระหว่าง สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มาเป็น คู่ระหว่าง สโมสรพีที ประจวบ เอฟซี พบกับ สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามสามอ่าว สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. แทน โดยบริษัทฯ ขอขอบคุณสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และสโมสรการท่าเรือ เอฟซี มา ณ ที่นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด