:::     :::

"พ็อพพ์"เชื่อขุมกำลังกิเลนไม่เป็นรองบีจี

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิลเลียน พ็อพพ์ แนวรุก เอาซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นกลองพร้อมรบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยนักเตะชาวบราซิล เชื่อว่าทัพกิเลนผยองมีดีพอที่จะเอาชนะ แชมป์ ไทยลีก 2020-21 ได้ในนัดปิดท้ายฤดูกาล 2020-21 ที่จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม

ซีซั่นนี้ เมืองทอง พบกับ บีจี ปทุม มาแล้ว 2 นัด โดยใน ไทยลีก เลกแรกกิเลนผยองบุกไปปราชัยที่ ลีโอ สเตเดี้ยม 1-2 ก่อนจะมาเอาชนะทีมกระต่ายแก้วได้ในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม สุดท้าย 2-1
พ็อพพ์ เร่มต้นประโยคว่า "ขอแสดงความยินดีกับ บีจี ปทุม ที่ได้แชมป์ ไทยลีก แต่การมาเยือน เมืองทอง เราจะสู้อย่างเต็มที่"
"พวกเขา (บีจี ปทุม) มีนักเตะฝีเท้าดีมากมายในทุกๆ ตำแหน่ง ทว่า เมืองทอง เองก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน เรามีผู้เล่นที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ในชั่วพริบตา"
"ที่สำคัญที่สุดคือเรามีทีมเวิร์คที่ลงตัว อย่างที่คุณเห็นในหลายๆ เกมที่ผ่านมาว่า เมืองทอง เน้นการต่อบอลเท้าสู่เท้า ดังนั้นเราจะเล่นในวิถีของเราเพื่อเอาชนะ บีจี ปทุม ให้ได้ในเกมนี้"
"แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องมีสมาธิกับเกมตลอดทั้ง 90 นาที, พยายามอยู่ในรูปแบบของเราให้ได้, ผิดพลาดให้น้อยที่สุด, ไม่ปล่อยให้พวกกเขา (บีจี ปทุม) ได้เล่นในเกมที่ถนัด และทำตามแท็กติกที่โค้ชว่างไว้ หากทำได้ครบถ้วนผมมั่นใจว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ
ทั้งนี้ทัพกิเลนผยองจะเปิดสนาม เอสซีจี ต้อนรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ในศึก ไทยลีก นัดปิดฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ NBT 2HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด