:::     :::

สื่อเผยดีบาล่าอาจปัดย้ายทีมซัมเมอร์นี้แม้ไม่มีสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า อาจไม่ย้ายออกจาก ยูเวนตุส แม้ว่าสโมสรจะไม่เสนอสัญญาใหม่ให้แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ก็ตาม หลังแข้งวัย 27 ปีเคยปัดข้อเสนอจากทีมม้าลายก่อนหน้านี้

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เปาโล ดีบาล่า สามารถปฏิเสธการย้ายออกจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้หากสโมสรไม่เสนอสัญญาใหม่กับเขาและพิจารณาที่จะปล่อยแข้งวัย 27 ปีออกจากทีมก็ตาม 

ฮอร์เค่ อันตูน เอเยนต์ของ ดีบาล่า เดินทางมาอิตาลีตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเพื่อเจรจาทำข้อตกลงใหม่กับ ยูเวนตุส แทนสัญญาเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดอายุการใช้งานในวันที่ 30 มิถุนายน 2022 ก่อนทีมเบียงโคเนรี่จะเสนอสัญญาที่มีค่าจ้างปีละ 10 ล้านยูโร ทว่านักเตะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวและกำลังรอข้อเสนอใหม่จากสโมสร 

ตามรายงานระบุว่า พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร ยูเวนตุส ยอมรับว่าทีมม้าลายกำลังพิจารณาทุกทางเลือกในตลาดเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ ดีบาล่า ในตูริน อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' อ้างว่า ดีบาล่า มีแนวโน้มว่าจะปฏิเสธการย้ายออกจาก 'อัลลีอันซ์ สเตเดี้ยม' ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเป็นความต้องการของสโมสรก็ตาม

ดีบาล่า เคยปฏิเสธย้ายออกจาก ยูเวนตุส ไปร่วมทีม แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ปัจจุบันแนวรุกวัย 27 ปีกำลังตกเป็นเป้าสนใจของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี สองทีมดังของอังกฤษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด