:::     :::

โควาซิชพร้อมถวายหัวโค้ชทูเคิ่ลนัดซ้อมตี3ก็ไม่บ่น

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ โควาซิช กองกลางพันธุ์แกร่งของ เชลซี พร้อมสู้ตายถวายหัวแก่เฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล เพราะแนวทางการทำงานชัดเจน มีเป้าหมาย แล้วหากการกระทำใดสามารถสร้างประโยชน์แก่ทีมเขาพร้อมทุ่มเทสุดหัวใจแม้ต้องแหกขี้ตาตื่นมานัดซ้อมก่อนไก่ขัน

มิดฟิลด์โครแอตคือขาประจำของ ทูเคิ่ล ในเกมลีกเมื่อส่งออกสตาร์ต 8 จาก 10 นัด ทีมไร้พ่าย รวมถึงรายการชปล.ก็ตัวจริงทั้งสองเกมรอบน็อคเอาต์ โดย โควาซิช เผยถึงเหตุผลที่รับโอกาสสม่ำเสมอเนื่องจากเข้าใจรูปแบบการเล่น ทูเคิ่ล ได้ไว

บอสใหม่ย้ายเข้ามา มีไอเดียการทำงานที่ชัดเจนในสิ่งที่ตัวเองต้องการ และทีมก็ตอบสนองได้ดี จากทุกสิ่งที่เขาร้องขอ การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ


คิดว่าพวกเราทำได้ดีมากแต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือรักษาให้อยู่ต่อไป คว้าชัยชนะต่อไป จบในอันดับที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในพรีเมียร์ ลีกปีนี้ แน่นอนว่าทีมอย่างเชลซีต้องการคว้าแชมป์ หรือติดการติด 4 อันดับแรกมันเป็นเรื่องที่สำคัญ” 

กีฬาฟุตบอลหากคุณเตรียมตัวและฝึกซ้อมได้ดี ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในเวลา 1-2 สัปดาห์ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเราเคยอยู่อันดับ 10 และผมก็มีความกังวลใจเพราะว่าการอยู่ในตำแหน่งนั้นและไม่สามารถติดท็อปโฟร์ มันคงจะเป็นฤดูกาลที่เลวร้ายสำหรับพวกเรา

แต่ตอนนี้พวกเรากลับมาแล้ว ก็ต้องเตรียมตัวกันให้ดีเหมือนเดิมอย่างที่เคยทำ ต้องซ้อมให้ดี ลงเล่นทุก นัดให้ดีและผมหวังว่าพวกเราจะส่งท้ายซีซั่นนี้ได้ดี

พร้อมกันนั้นแข้งวัย 26 ปียังซาบซึ้งที่ ทูเคิ่ล ยกย่องเช่นกัน

ก็เป็นเหมือนเดิมมาตั้งแต่เด็ก ผมรักฟุตบอลดังนั้นแค่ชอบที่จะได้ลงเล่นและทำตัวให้เป็นมืออาชีพ ทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ให้เก่งขึ้นทุกวัน ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องมาภูมิใจ มันก็แค่ตัวตนของผม ฟุตบอลเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตจึงอยากจะทุ่มเททุกอย่างให้กับมัน

แค่พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการซ้อมทุกมื้อและการลงสนามทุกนัด อยากจะทำให้ดีขึ้น

บางวันหลายอย่างก็ไม่เข้าทาง ดังนั้นคุณก็แค่ต้องแข็งแกร่ง แล้วพยายามสู้ต่อไป นั่นคือสิ่งที่ผมทำอยู่ทุกวัน

ขณะนี้ โควาซิช มารับใช้ทีมชาติโครเอเชียเตะฟีฟ่าเวิลด์ คัพ 2022 รอบคัดเลือก พบไซปรัสนัดต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด