:::     :::

อีการ์ดี้ยืนยันมีความสุขกับปารีส

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาโร อีการ์ดี้ สยบข่าวย้ายกลับอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้โดยยืนยันว่าเขามีความสุขในชีวิตค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันว่าเขามีความสุขในการค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แม้จะมีข่าวว่าดาวยิงวัย 28 ปีอาจย้ายกลับอิตาลีโดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส และ โรม่า ก็ตาม จากการเปิดเผยกับเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อีการ์ดี้ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อน เปแอสเช จะเซ็นสัญญาถาวรด้วยมูลค่า 60 ล้านยูโรในช่วงเดือนพฤษภาคมปีถัดมา ทว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องจนมีข่าวว่าทีมดังฝรั่งเศสอาจโละทิ้ง ก่อนนักเตะจะออกมายืนยันว่าเขามีความสุขดีในปารีส 

'ตอนที่ผมย้ายมาด้วยสัญญายืมตัว ผมทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อสร้างความแตกต่างและช่วยทีมด้วยประตูของผม มันเป็นปีที่ดี' อีการ์ดี้ เผย

'ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่สโมสรตัดสินใจใช้อ็อปชั่นกับผมและเสนอให้ผมอยู่ด้วยกันต่อไปในอีก 4 ปีข้างหน้า สำหรับผมมันเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจอย่างที่ผมพูดตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึง ปารีส ผมรู้สึกดีที่นี่ ในทีมที่ยอดเยี่ยมที่คว้าโทรฟี่มากมาย นั่นคือสิ่งที่นักเตะมองหา'

'ทัศนคติของผมเป็นเหมือนฤดูกาลที่ล่าสุด ปีที่แล้ว เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและผมหวังว่าในอีกหลายปีต่อจากนี้ เราจะพัฒนาต่อไปและคว้าแชมป์ต่อเนื่อง'

'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเรากับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเนื่องจาก 'โควิด-19' เราลงเล่นรอบชิงชนะเลิศบอลถ้วย 2 รายการและผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก' กองหน้าวัย 28 ปี ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด