:::     :::

ปูโยลเชื่อบาร์ซ่าดีสุดสำหรับเมสซี่

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า และอดีตเพื่อนร่วมทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ หวังว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะตัดสินใจค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป

การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า กล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของอดีตเพื่อนร่วมทีม ลิโอเนล เมสซี่ โดยเชื่อว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปเพราะเป็นสถานที่ดีสุดสำหรับเขา ตามรายงานจาก 'สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้และกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองหลังจบฤดูกาลนี้ แต่มีแนวโน้มว่าดาวซุปตาร์วัย 33 ปีอาจเลือกค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ต่อไป ซึ่ง ปูโยล กล่าวว่ามันจะเป็นข่าวดีสำหรับสโมสรหาก เมสซี่ ตัดสินใจอยู่ต่อไป 

'เราเคยพูดไปเมื่อเร็วๆนี้ตอนที่เขาทำสถิติเทียบเท่า ชาบี (ลงเล่นกับสโมสรมากสุด 767 เกม ก่อน เมสซี่ จะสร้างสถิติใหม่) ผมมองเขาด้วยความปรารถนาดี มันจะเป็นข่าวดีมากสำหรับสโมสรถ้าเขาอยู่ต่อไป ผมคิดว่าเขาอยู่ในสถานที่ดีสุดแล้ว'

'แต่ละคนตัดสินใจในสิ่งที่พวกเขาต้องการและมันจำเป็นต้องทำความเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเขา' ปูโยล กล่าว

ปัจจุบัน ปูโยล อายุ 42 ปี เคยเป็นหัวใจสำคัญในแนวป้องกันของ บาร์เซโลน่า ตลอด 15 ฤดูกาลก่อนรีไทร์ในปี 2014 และเคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ นาน 8 ปีด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด