:::     :::

บัคคาเนียร์สดึงโฟร์เน็ตต์กลับมาเซ็นหนึ่งปี3.25ล้าน

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเตรียมกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เพื่อไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อีกสมัยในซีซั่น 2021

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส สามารถเก็บผู้เล่นชุดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 เพิ่มเติมอีกคนหลังบรรลุข้อตกลงกับ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี ด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐพร้อมโบนัสสร้างแรงจูงใจที่อาจทำให้ข้อตกลงดังกล่าวมีมูลค่าถึง 4 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โฟร์เน็ตต์ อดีตดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2017 ถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมก่อนเปิดซีซั่น 2020 เพียงไม่กี่วัน และ บัคคาเนียร์ส เซ็นสัญญากับเขาด้วยข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐในบทบาทแบ็คอัพของ โรนัลด์ โจนส์ ซึ่งอดีตตัววิ่งจากัวร์สยอมรับว่าเป็นความท้าทายสำหรับเขา แต่ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อการเป็นผู้เล่นของทัพโจรสลัดได้รับผลตอบแทน


โจนส์ มีปัญหาในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาทั้งนิ้วมือหัก, ติดเชื้อ'โควิด-19' และบาดเจ็บเข่า ซึ่งทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี พลาดเกมสัปดาห์ที่ 15 กับ 16 และเกมเพลย์ออฟรอบ 'ไวลด์-คาร์ด' กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ก่อน โฟร์เน็ตต์ จะฉกฉวยโอกาสได้ดีด้วยการถือบอลวิ่งรวม 225 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในช่วงนั้น รวมถึงการถือบอลวิ่ง 93 หลาและทำ 2 สกอร์ที่ วอชิงตัน ซึ่งทำให้เขาได้รับฉายาว่า 'เพลย์ออฟ เลนนี่' 

จากนั้นฉายาของเขาถูกเปลี่ยนเป็น 'ลอมบาร์ดี้ เลนนี่' หลัง โฟร์เน็ตต์ จบช่วงโพสต์ซีซั่นด้วยการถือบอลวิ่งรวม 448 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์กลายเป็นสถิติแฟรนไชส์ช่วงเพลย์ออฟ ซึ่งรวมถึงการทำทัชดาวน์ระยะ 27 หลาในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55

ตลอดอาชีพ โฟร์เน็ตต์ ถือบอลวิ่งทำ 23 ทัชดาวน์และรับบอล 170 ครั้ง ระยะ 1,242 หลาและทำ 2 สกอร์ จากการลงเล่น 49 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด