:::     :::

แลตทิมอร์ถูกจับกุมตัวฐานครอบครองอาวุธปืน

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ชอน แลตทิมอร์ คอร์เนอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองคลีฟแลนด์จับกุมตัวฐานครอบครองอาวุธปืนที่ถูกขโมยมาด้วย

มาร์ชอน แลตทิมอร์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวที่เมืองคลีฟแลนด์ในช่วงค่ำของวันพฤหัสฯ เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าไม่แจ้งการครอบครองอาวุธปืนและรับทรัพย์สินที่ถูกขโมย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามข้อมูลของ คลีฟแลนด์ พีดี ระบุว่าเวลาประมาณ 22.30 น.ของคืนวันพฤหัสฯ เจ้าหน้าที่ได้หยุดรถยนต์คันหนึ่งที่ฝ่าฝืนกฎจราจรหลายครั้ง ก่อนตำรวจจะสังเกตเห็นปืนพก 'กล็อค 19' ที่อยู่ในรถและ แลตทิมอร์ ผู้โดยสารรถคันดังกล่าวถูกตรวจพบมีปืนพกบรรจุกระสุนอยู่ในการครอบครองของเขา ภายหลังมีการตรวจสอบว่าปืนกระบอกดังกล่าวถูกขโมยไปจากโอไฮโอ


นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารอีก 2 คนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในข้อหามีอาวุธปืน ขณะที่คนขับรถถูกจับในข้อหาจัดการอาวุธปืนในยานยนต์อย่างไม่เหมาะสมและขับขี่รถยนต์โดยไม่มีเปิดไฟท้าย

แลตทิมอร์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เขาเป็นคอร์เนอร์แบ็กตัวจริงของ เซนต์ส ตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา สตาร์ท 57 เกมและเคยคว้ารางวัลผู้เล่นรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมเมื่อปี 2017 ติด 'โพร โบวล์' 3 สมัย เขากำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้มูลค่า 10.244 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด