:::     :::

ฮิวจ์สโยนความกดดันบอกลูกากูคือยอดดีล

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2560
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอลจะเตะกันเองในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ ผจก.ทีมของสโต๊ค แล้วโยนความกดดันใส่หอกตัวเก่งของคู่แข่งว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของซัมเมอร์นี้

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมของ สโต๊ค ซิตี้ แสดงความคิดเห็นว่า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงค่าตัว 75 ล้าน ปอนด์เป็นการซื้อตัวที่คุ้มค่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลูกากูทำไปแล้ว 3 ประตูจาก 3 เกมแรกให้ "ปีศาจแดง" และยิงไป 4 ลูกจาก 2 เกมให้ทีมชาติเบลเยียมในช่วงฟีฟ่าเดย์  

ฮิวจ์สชื่นชมในตัวดาวเตะวัย 24 ปีและเชื่อว่าเขาจะเป็นตัวอันตรายสำหรับทีมของเขาในการเผชิญหน้ายูไนเต็ดสุดสัปดาห์นี้ ขณะเดียวกันก็จะพิสูจน์ตัวเองว่าคุ้มค่าเงิน

"หากเขาไม่ได้สร้างตัวมาเต็มที่และเพิ่งทำได้ดีฤดูกาลเดียว การย้ายทีมด้วยค่าตัวมหาศาลมาสโมสรอย่างยูไนเต็ดอาจเป็นเรื่องยาก" ฮิวจ์สกล่าว

"ทว่าจากชื่อเสียงและเส้นทางอาชีพของเขาในตอนนี้ ทุกปีเขายิงได้ 20-25 ลูก เขามีความเสี่ยงน้อยกว่า นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงทุ่มเงินสำหรับเขาเพราะเขาคือดีลที่ดีอย่างแท้จริง"

อดีตกองหน้าของ ยูไนเต็ด ในทศวรรษ '90 เสริมอีกว่า "ค่าตัวเพิ่มขึ้นเมื่อใกล้ปิดตลาดและโชเซ่ก็บอกกับตัวเองว่าบางทีเขาอาจเป็นการซื้อที่คุ้มค่าหากเป็นเช่นนั้น พวกเขามองว่ามันเป็นโอกาสที่จะได้ใครสักคนที่มานำแนวรุกไปอีก 5 หรือ 10 ปีข้างหน้า"

เทรนเนอร์ เดอะ พ็อตเตอร์ส ทิ้งท้ายว่า "หากเป็นเช่นนั้น หากคุณกระจายค่าตัวไปตลอดระยะเวลาของสัญญาหรือเวลาที่เขาน่าจะอยู่ที่นั่น มันก็ดูเป็นดีลที่สุดยอดสำหรับสโมสร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด