:::     :::

สิงโตยันแรชฟอร์ด-ซาก้าฟื้นไม่ทันถอนแล้ว

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
1,468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บูกาโย่ ซาก้า ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน จากการเปิดเผยของเอฟเอ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม  มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งจาก อาร์เซน่อล ต่างถอนตัวจากทีมเป็นที่เรียบร้อยเนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

แรชฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ตอนมารายงานตัวเข้าแคมป์กับทีมชาติอังกฤษ ทำให้ไม่ได้ช่วยทีมในนัดแรกของฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่ทัพ "สิงโตคำราม"  ไล่ต้อน ซาน มารีโน่ 5-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม เช่นเดียวกับ ซาก้า ที่ร่างกายไม่สมบูรณ์และยังไม่ได้ไปรายงานตัวที่แคมป์ทีมชาติเลย 

แถลงการณ์ของเอฟเอระบุว่า "มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บูกาโย่ ซาก้า จะไม่ได้เล่นในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่กำลังจะมาถึง โดย แรชฟอร์ด มารายงานตัวพร้อมกับปัญหาบาดเจ็บ ทำให้เขาพลาดเกมชนะ ซาน มารีโน่ 5-0 จากนั้นได้มีการประเมินอาการเพิ่มเติม และเราก็ตัดสินใจให้เขากลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย"

"ขณะที่ ซาก้า ซึ่งประเมินอาการอยู่ที่ อาร์เซน่อล อยู่แล้วด้วยความหวังที่ว่าจะสามารถเดินทางมาร่วมทัพ ทรี ไลอ้อนส์ ได้ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่พร้อมที่จะช่วยทีมในเกมพบ แอลเบเนีย และ โปแลนด์" 

ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมลงเล่นอีก 2 นัดในเบรกทีมชาติรอบนี้ด้วยการไปเยือน แอลเบเนีย วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม และกลับมาเล่นในบ้านดวล โปแลนด์ วันพุธที่ 31 มีนาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด