:::     :::

มินเกซ่าแนะฟาตีไม่ต้องรีบเร่งกลับมาลงสนาม

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสการ์ มินเกซ่า กองหลังดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า แนะนำรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง อันซู ฟาตี ว่าไม่ควรรีบร้อนกลับมาลงสนามจนกว่าร่างกายจะฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย

ออสการ์ มินเกซ่า กองหลังวัย 21 ปีของ บาร์เซโลน่า คาดหวังว่า อันซู ฟาตี จะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่แนะนำแนวรุกวัย 18 ปีว่าไม่ควรรีบร้อนกลับมาลงสนามจนกว่าร่างกายจะฟิตสมบูรณ์ ตามรายงานจาก 'เอสปอร์ตส์ โกเป้' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟาตี บาดเจ็บเข่าซ้ายตั้งแต่เกมกับ เรอัล เบติส ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและเข้ารับการผ่าตัดไปแล้ว 2 ครั้ง ก่อนมีรายงานความคืบหน้าในสัปดาห์นี้ระบุว่าแนวรุกวัย 18 ปีมีโอกาสต้องผ่าตัดรอบ 3 ภายในช่วง 2 สัปดาห์นี้หากการประเมินสภาพกับผู้เชี่ยวชาญด้านเข่าระบุว่านักเตะจำเป็นจะต้องขึ้นเขียงอีกครั้ง


'ผมหวังว่าเขาจะหายดีโดยเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ถ้ามันต้องใช้เวลาอีก 3 หรือ 4 เดือนกว่าจะหายดี มันคงต้องเป็นแบบนั้นจนกว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาดีเพราะเขายังหนุ่มมากและมีเวลาอีกหลายปีรอเขาอยู่ข้างหน้า'

'การที่เขาไม่บังคับหรือกลับมาเล่นก่อนเวลาอันควร เขาต้องสังเกตว่าเขาดูแลเข่าของเขาได้ดีเพราะแน่นอนว่าเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาพร้อมจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับท็อป' มินเกซ่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด