:::     :::

รูนี่ย์เจอปัญหานอกสนามกับเจ้าของดาร์บี้

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ เฮดโค้ช ดาร์บี้ เคาน์ตี้ กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดกับเจ้าของสโมสร เมล มอร์ริส เป็นผลมาจากปัญหาเรื่องการขายสโมสรที่ล้มเหลว

รูนี่ย์ กำลังเผชิญปัญหานอกสนามภายในสโมสร ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ โดยสถานการณ์ที่กำลังเป็นอยู่กับเจ้าของ มอร์ริส เริ่มตึงเครียดขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ทีมก็ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นสู่ลีกวันอย่างหนัก

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า รูนี่ย์ เคยได้รับการยืนยันหลายครั้งจาก มอร์ริส เรื่องการขายสโมสรตั้งแต่ก่อนรับตำแหน่งเฮดโค้ชชั่วคราวมาจนกระทั่งได้รับตำแหน่งคุมทีมถาวรแล้ว แต่การเจรจาขายสโมสรให้กับ ชีค คาเล็ด มีบทสรุปที่ล้มเหลวเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม

จากปัญหาดังกล่าว ส่งผลกระทบต่อการทำทีมของ รูนี่ย์ เป็นอย่างมาก เพราะสโมสรตัดสินใจขาย 4 นักเตะในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งตัวหลักและตัวสำรองได้แก่ ดูอาน โฮล์มส์, จอร์จ อีแวนส์, มอร์แกน วิทเทเกอร์, ไคด์ กอร์ดอน และมีแนวโน้มต้องขายเพิ่มอีก หาก มอร์ริส ยังคงนั่งเก้าอี้เจ้าของสโมสรจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน รูนี่ย์ ก็ต้องรับรู้ปัญหาความคับข้องใจของลูกทีมที่ได้รับค่าจ้างไม่ตรงเวลาหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้ เพราะตำนานของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็รับบทเป็นนักเตะของทีมก่อนแขวนสตั๊ดและรับงานเฮดโค้ชเต็มตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})