:::     :::

"อัสซัมเซา"เล้าสุพรรณฯเทหมดหน้าตัก

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัสซัมเซา ปลุกเร้า สุพรรณฯ เทหมดหน้าตัก เพื่อล้มสุโขทัย

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 30 คู่ระหว่าง "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 จะเปิดสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี รับการมาเยือนของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น.
สถานการณ์ในเกมนี้ ช้างศึกยุทธหัตถี ต้องการสามคะแนนสถานเดียว เพื่อเอาตัวรอด ส่วน ค้างคาวไฟ ต้องการแค่แต้มเดียวเป็นอย่างน้อย เพื่ออยู่รอดปลอดภัย
โดย เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าของสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล แน่นอนว่าถ้าหากเราไม่ชนะ ทุกอย่างก็จบ และเราต้องไปเล่นลีกรอง แน่นอนว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ"
"เกมนี้เปรียบเหมือนนัดชิงชนะเลิศ เราจะต้องเอาชนะเกมนี้ให้ได้ มีอะไรต้องใส่ให้หมด เพราะนี่คือสิ่งที่สำคัญสำหรับทุกคนในทีม ไม่ว่าจะนักเตะ หรือสตาฟฟ์โค้ช รวมถึงแฟนบอล"
"ตัวผมเองก็พร้อมที่จะเล่นเกมนี้ ผมเป็นนักเตะที่ชอบเล่นเกมสำคัญฌสมอ เกมที่ผ่านมากับเชียงราย เราทำได้ดี เราลงสนามด้วยความมั่นใจ และเกมนี้เราก็ต้องมีความมั่นใจเช่นกัน
"เราไม่มีทางเอาเรื่องพักน้อยกว่า มาอ้างว่าเราเสียเปรียบ หลายคนมีอาการล้าก็จริง แต่สำหรับผม มันไม่สำคัญ เราไม่มีทางเลือก เราต้องเล่นอย่างเต็มที่ ไม่มีข้อแก้ตัว อย่ามองโลกในแง่ร้าย ต้องพยายามและคิดว่านี่คือเกมสุดท้าย จบเกมนี้ เราจะได้พักอย่างสบายใจ มีอะไรก็ต้องปล่อยมันออกมาให้หมด"
"สุโขทัย มีนักเตะดีๆ หลายคน ทั้ง จอห์น บาจโจ้ รวมถึง อิบสัน เมโล่ แต่ทีมของเราก็มีนักเตะที่ดี แต่สิ่งสำคัญ คือเราต้องโฟกัสที่ตัวเราเป็นหลัก ไม่ต้องสนใจว่าข้างหน้าเป็นใคร เราต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด พาทีมเอาชนะ และได้อยู่ในลีกสูงสุดต่อไป เราต้องมีสมาธิ"
"ผมพร้อมสำหรับเกมนี้ ผมเชื่อว่ามันจะออกมาสนุก ทุกสายตาจะต้องจับต้องมาที่เกมนี้ นี่คือเกมนัดชิงชนะเลิศของไทยลีกฤดูกาลนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด