:::     :::

ยุโรปลุกเป็นไฟแย่งบลังโก้เด็กเทพค้างคาว

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เป็นแกนนำอีกหลายค่ายลูกหนังยุโรปเสนอตัวดึง ฟาบิโอ บลังโก้ แข้งอัจฉริยะที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเลนเซีย ไปร่วมงานหลัง 30 มิ.ย.

รายงานจากเดียริโอ อาสว่า ปีกวัย 17 ปีปัจจุบันมีสัญญาผผูกมัดกับตราค้างคาวก็จริงทว่าไม่มีท่าทีเซ็นเพิ่มเมื่อจบซีซั่น 2020-21 เปิดโอกาสให้สองยักษ์ลีกาทาบทามผ่านเอเยนต์เสนอแผนงาน 

มาเตว อาเลมาน่ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า รู้จักฝีเท้า บลังโก้ มาแรมปีเพราะติดตามผลงานที่เมสตาย่าอยู่ตลอด ฟาก มาดริด แม้นานๆมาเช็คของสักทีแต่ก็สังเกตพัฒนาการฝีเท้าอย่างเป็นระบบ


หนึ่งในสตาฟฟ์ของโลส เชเผยกับสื่อฯใหญ่ว่าเจ้าหนุ่มรายนี้นิยามให้เป็น เฟร์ราน ตอร์เรส คนใหม่ ด้วยสไตล์การเล่นเหมือนกันบวกความสามารถกระชากบอลด้วยความเร็วอย่างเชื่องเท้า

กรณีเลือกซบตก บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ปีกหนุ่มต้องไปขัดเกลาตัวเองให้ทีมเบเสียก่อน ค่อยไต่เต้าขึ้นมา แต่กับการเก็บตัวปรี-ซีซั่นจะโดนเรียกไปซึมซับบรรยากาศด้วย 

นอกจากมหาอำนาจ ลา ลีกา ก็ยังมี แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซั ทีมใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากคว้า บลังโก้ ติดที่กฎใหม่หลังสหราชอาณาจักรออกจากสมาชิกสหภาพยุโรป สโมสรผู้ดีไม่สามารถดึงเด็กต่างชาติมาเล่นได้ก่อนอายุ 18 ปีบริบูรณ์ 

ด้าน เอซี มิลาน, ยูเวนตุส หรือทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน ก็จ้องตาเป็นมันเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด