:::     :::

ผอ.ซาสซูโอโล่เผยทีมใหญ่สนเบราร์ดี้

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
1,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ซาสซูโอโล่ ตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ แต่ต้นสังกัดต้องการให้นักเตะอยู่เป็นสัญลักษณ์ของสโมสรต่อไป

โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ผู้อำนวยการสโมสร ซาสซูโอโล่ ยืนยันว่าทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ โรม่า ต่างต้องการดึง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปีไปร่วมทีมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'หลายคนมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ เบราร์ดี้ ในอดีต ในขณะที่เราเชื่อมั่นในตัวเขา' คาร์เนวาลี่ เปิดเผย

'เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมและคำพูดของผู้อุปถัมภ์ทีมอย่าง จอร์โจ้ สกินซี่ ที่ต้องการให้เขาเป็นสัญลักษณ์ของ ซาสซูโอโล่ กำลังจะเป็นจริง โดเมนิโก้ ทำได้ดีในการเล่นกับทีมชาติและตอนนี้กำลังยืนยันความคืบหน้าของเขาในฤดูกาลนี้ที่ ซาสซูโอโล่ เขาเป็นแชมเปี้ยนและตอนนี้ทุกคนตระหนักในเรื่องนั้นดี'

เบราร์ดี้ เพิ่งยิงประตูสุดสวยในเกมที่ อิตาลี เปิดบ้านสอย ไอร์แลนด์เหนือ 2-0 เขายังทำ 11 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น เซเรีย อา 22 เกมในซีซั่นนี้ด้วย

'ยูเวนตุส, อินเตอร์ และ โรม่า ต่างถามถึง เบราร์ดี้ ในตลาดนักเตะ 2-3 รอบที่ผ่านมา เรามีสายสัมพันธ์พิเศษกับเขาและแม้จะมีข้อเสนอบางอย่างจริง แต่เราตกลงกันเสมอว่าสิ่งดีที่สุดคือการก้าวไปด้วยกัน'

'ในโลกฟุตบอลไม่มีที่สำหรับไอคอลอีกแล้ว เราภูมิใจที่เขากลายเป็นสัญลักษณ์ของเรา แผนการของเราคือการเดินทางต่อไปด้วยกันและผมไม่คิดว่าสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลงในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า' คาร์เนวาลี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด