:::     :::

"สวีทลู"ไม่หมดไฟของัดก๊อกท้ายฐานะฮอว์กส์

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลู วิลเลี่ยมส์ การ์ดป้ายแดงของ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ประกาศว่าพร้อมช่วยต้นสังกัดใหม่สร้างผลงานเพราะนอกจากเป็นทีมบ้านเกิดแล้ว ยังมีเรื่องความท้าทายส่วนตัวอยากพิสูจน์คุณค่า

ดีกรีผู้เล่นสำรองยอดเยี่ยม 2 สมัยโดนเทรดจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส มาอยู่ ฮอว์กส์ วันเส้นตาย นับเป็นการคืนสู่เหย้าอีกครั้งหลังเคยฝากผลงานระหว่าง 2012-2014 

ซึ่งเมื่อแบ็คคอร์ททำใจเรื่องความผิดหวังเพราะไม่ต้องการออกจาก คลิปเปอร์ส ได้แล้ว ก็พร้อมมูฟออนเดินหน้าสร้างผลงานที่ สเตต ฟาร์ม อารีน่า 

เมื่อวานตอนถูกเทรดผมเริ่มคิดเรื่องรีไทร์ เพราะเมื่อทุ่มให้กับองค์กร (คลิปเปอร์ส) ไปตั้งมากมายแต่พอตื่นมาพบว่า บู้ม! มัมไม่มีอีกแล้ววิลเลี่ยมส์ โพสต์ทางอินสตาแกรม 

แต่จากนั้นก็มานึกขึ้นได้ว่าการทำแบบนั้นมันแฟชั่นของ คลิปเปอร์ส เนชั่น ของจริง -มันทำให้ผมคิดย้อนไปว่าความสามารถเราเป็นอย่างไร การมีส่วนร่วมกับทีมมันช่างน่าซาบซึ้ง แต่ขณะเดียวกันมันก็สะท้อนว่าลองดูสิ่งที่ผมได้รับสิ” 

ก็แล้วๆไป เพราะส่วนตัวยังเหลือทีเด็ดอยู่ แล้วก็เป็นสิทธิ์พิเศษสำหรับผมที่ยังได้เดินหน้าอาชีพกันต่อ สนามหลังบ้าน” 

สวีทลูเรียนหนังสือระดับม.ปลาย ที่ฝั่งตะวันออกของแอตแลนตา เมืองสเนลล์วิลล์ รัฐจอร์เจีย การกลับบ้านหนนี้หวังช่วยทีมรักษาอันดับเพล์ออฟแบบไม่ต้องเหนื่อยเพลย์-อิน ระหว่างทีมอันดับ 7-10 

สำหรับสถานะ ลู จะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์แบบอันรีสตริคต์เมื่อจบฤดูกาล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด