:::     :::

ราชันพร้อมโละอาซาร์ระดมทุนซื้อ2หอกดัง

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
1,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด มีแผนที่จะโละนักเตะครั้งใหญ่เพื่อระดมทุนในการคว้ายอดกองหน้าอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีม

    แชมป์ลา ลีกา เชื่อว่าทั้ง ฮาแลนด์ และ เอ็มบั๊ปเป้ จะเป็นยุคใหม่ของทีม และป้องกันไม่ให้ทั้งสองย้ายไปทีมอื่นๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้คู่แข่งของพวกเขา

    แต่การที่จะจ่ายเงินสำหรับแข้งทั้งสองรายนั้นเป็นความท้าทายครั้งใหญ่มากกับสภาวะการเงินในช่วงที่เชื้อโควิด-19 กำลังระบาดหนัก

    ขณะที่ ฮาแลนด์ จะมีค่าฉีกสัญญาในปีหน้า 65 ล้านปอนด์ ดาวเตะวัย 20 ปี ก็ถูก ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าหัวเอาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้ โดยมีทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล และ เชลซี จับตาอยู่

    ด้าน เอ็มบั๊ปเป้ จะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในปี 2022 ซึ่งแชมป์ลีก เอิง ก็อาจจะเลือกขายเขาออกไปมากกว่าเสี่ยงที่จะต้องเสียแบบฟรีๆ

    ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ เปิดเผยว่า ราชันชุดขาว ยินดีที่จะล้างบางทีม เพื่อให้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์มีโอกาสที่จะสร้างทีมใหม่ของเขาอย่างเต็มที่

    อันดับแรกก็คือการพยายามขาย แกเร็ธ เบล วัย 31 ปี ซึ่งเหลือสัญญามูลค่า 650,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ปีสุดท้ายกับทีม

    ส่วนการเจรจากับ เซร์คิโอ รามอส ก็เหมือนมาถึงทางตัน และดาวเตะวัย 34 ปี ก็อาจจะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากอยู่มานาน 16 ปี

    ที่เซอร์ไพรส์ก็อาจจะมีชื่อของ ราฟาแอล วาราน อยู่ด้วย ในขณะที่พวกเขาก็พร้อมจะรับฟังข้อเสนอที่เข้ามาหาอดีตดาวดัง เชลซี อย่าง เอแด็น อาซาร์ ซึ่งเพิ่งจะลงเล่นในลีกไปเพียง 9 นัดในซีซั่นนี้ เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ

    ในรายของ อีสโก้ ก็ไม่ได้เป็นคนโปรดของ ซีดาน ขณะที่ มาร์เซโล่ วัย 32 ปี ก็ไม่ได้เก่งเหมือนเก่าแล้ว และก็น่าจะย้ายออกไปเช่นกัน

    การพัฒนาของ วินิซิอุส จูเนียร์ วัย 20 ปี เป็นแผนงานที่สำคัญของ มาดริด หลังเซ็นสัญญาเขามาจาก ฟลาเมงโก้ 40 ล้านปอนด์ ตอนอายุ 16 ปี

    แต่ถ้าการขายเขาสามารถทำให้มีทุนซื้อทั้ง เอ็มบั๊ปเป้ และ ฮาแลนด์ ได้ ยักษ์ใหญ่สเปนก็ถูกระบุว่าจะไม่รอช้าอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด