:::     :::

โครแอตเชือดหืดรองบ่อนไซปรัส1-0

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โครเอเชีย รองแชมป์ฟุตบอลโลกหนล่าสุดกลับมาเก็บชัยชนะจนได้ เมื่อเปิดบ้านเชือด ไซปรัส 1-0 ในเกมคัดบอลโลก กลุ่ม เอช หลังแพ้มาในเกมก่อน

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป

กลุ่ม เอช

โครเอเชีย 1 - ไซปรัส 0

สนาม : สตาดิโอน เอชเอ็นเค

    เริ่มเกมมา โครเอเชีย เดินหน้าบุกทันที นาทีที่ 4 โยซิป เบรกาโล่ เปิดไปให้ มาริโอ ปาซาลิช โหม่งหลุดกรอบออกไป

    ถัดมาถึงนาทีที่ 17 ก็ยังเป็นเจ้าถิ่นที่มีลุ้นอีกครั้ง ลูกนี้ เบรกาโล่ จ่ายไปให้ ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ ทะลุเข้าเขตโทษฝั่งขวาไปยิงก็ยังข้ามคานอีก

    โครเอเชีย น่าเฮเหลือเกินในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกพอดี เมื่อ เวอร์ซัลโก้ เปิดจากด้านขวามาให้ ปาซาลิช ได้โหม่งระยะเพียง 6 หลาหลุดกรอบเหลือเชื่อ

    ในที่สุด ความพยายามของ โครเอเชีย ก็เป็นผลในนาทีที่ 40 จากจังหวะที่แนวรับทีมเยือนสกัดบอลกันไม่ขาดมาเข้าทาง ปาซาลิช โหม่งระยะเผาขนตุงตาข่ายไม่เหลือส่งเจ้าบ้านนำ 1-0 และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ในครึ่งหลัง รูปเกมก็ยังเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า นาทีที่ 51 อีวาน เปริซิช เปิดลูกเตะมุมมาเข้าทาง บอร์นา บาริซิช ยิงด้วยซ้ายข้างถนัด แต่บอลก็ไม่เข้าเป้า

    โครเอเชีย มีสะดุ้งเหมือนกัน เมื่อ ไซปรัส ทำเกมขึ้นมา และได้โอกาสจบสกอร์ในนาทีที่ 62 เมื่อ ชัมบอส คีเรียกู ได้ซัดหน้าเขตโทษ แต่ โดมินิก ลิวาโควิช ยังเซฟไว้ได้

    ขุนพลตราหมากรุกเดินเกมบุกขึ้นมาอีกครั้ง นาทีที่ 81 ลูก้า โมดริช จ่ายไปให้ นิโกล่า วลาซิช ได้พาบอลไปยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ เดเมทริส เดเมตริอู

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม โครเอเชีย เฉือนชนะ ไซปรัส 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    โครเอเชีย : โดมินิก ลิวาโควิช - ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, เดยัน ลอฟเรน, ดูเย่ ชาร์เลต้า ซาร์, บอร์นา บาริซิช - ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช - โยซิป เบรกาโล่, มาริโอ ปาซาลิช, อีวาน เปริซิช, อันเต้ บูดิเมียร์

    ไซปรัส : เดเมทริส เดเมตริอู - ยอนนิส คูซูลอส, คอสตาส โซเตริอู, คอสตาส ไลฟิส - ปาริส พีซัลติส, คอสตาคิส อาร์ติมาตาส, ชัมบอส คีเรียกู, นิโกลัส ยอนนู - มารินอส ซิโอนิส, มาริออส เอเลีย, ยอนนิส ปิตตาส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด