:::     :::

เลเกอร์สเผยข่าวร้ายเดวิสยังไม่คืนคอร์ตเร็ววันนี้

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส ยังไม่มีกำหนดคืนคอร์ตที่ชัดเจนหลังการตรวจสอบร่างกายรอบล่าสุดกับทีมแพทย์ของทัพ'ม่วง-ทอง'

แอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยข่าวร้ายสำหรับสาวก'ม่วง-ทอง' หลังผลการตรวจสอบร่างกายของ แอนโธนี่ เดวิส เมื่อวันศุกร์และแพทย์ประจำทีมยืนยันว่าฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปียังไม่มีความคืบหน้าใดๆเกี่ยวกับการบาดเจ็บและจะไม่หวนคืนคอร์ตในเร็ววันนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เดวิส บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องและเอ็นขาขวาจนพลาดการลงเล่นมาเกือบ 6 สัปดาห์ นับตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและจากการเช็คสภาพร่างกายล่าสุดของฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปียังไม่มีแนวโน้มว่าจะพร้อมคืนคอร์ตเร็วๆนี้ 

'แอนโธนี่ เดวิส ได้รับการตรวจสอบอีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของทีมในช่วงเย็นวันนี้' เลเกอร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'เขายังคงดำเนินการต่อไปในการฟื้นตัวและได้รับการเคลียร์เพื่อความก้าวหน้าในการทำงานบนคอร์ตของเขาและจะมีการอัพเดตเพิ่มเติมตามความเหมาะสม'

อย่างไรก็ตามแถลงการณ์ของ เลเกอร์ส ยังมีความคลุมเครือของการอัพเดตว่า เดวิส มีกำหนดจะกลับมาเมื่อไหร่ เนื่องจากไม่มีไทม์ไลน์ที่เป็นรูปธรรม นั่นทำให้สื่อมะกันประเมินว่าโอกาสคืนคอร์ตเร็วๆนี้ยังไม่เกิดขึ้นกับฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี ทีมม่วง-ทองยังมีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บข้อเท้าของ เลอบรอน เจมส์ ที่ยังไม่มีกำหนดคืนสนามเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด