:::     :::

วูเชวิชมั่นใจเล่นลงล็อคกับลาวีน

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า วูเชวิช เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 30 ปีมั่นใจว่าสไตล์การเล่นของเขาเหมาะกับ ชิคาโก้ บูลล์ส และจะประสานงานอย่างลงตัวกับ แซ็ค ลาวีน หลังถูกเทรดมาจาก ออร์แลนโด้ แมจิค

นิโกล่า วูเชวิช เซนเตอร์ป้ายแดงของ ชิคาโก้ บูลล์ส เชื่อมั่นว่าเขาสามารถเล่นได้อย่างลงตัวกับ แซ็ค ลาวีน ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 26 ปี รวมถึงประสบการณ์และความสามารถของเขาจะช่วยทีมกระทิงเปลี่ยวได้อย่างแน่นอน ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าผมสามารถเข้ากับกลุ่มผู้เล่นที่เรามี ผมคิดว่าสไตล์การเล่นของผมก็เหมาะเช่นเดียวกัน การได้พูดคุยกับผู้เล่นหลายคนและโค้ช โดโนแวน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาต้องการทำและวิธีที่เขาต้องการเล่นและวิธีที่เขาเห็นเกมบาสเกตบอลที่ผมสามารถเข้ากันได้ดี' วูเชวิช กล่าว

'ผมสนุกกับการเล่นในแบบที่พวกเขาเล่น ผมดูพวกเขามามาก เราเล่นกับพวกเขาตอนที่ผมอยู่ออร์แลนโด้และผมรู้สึกว่าพวกเขามีทีมที่ดี มีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ ตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด มันจะต้องใช้เวลาเล็กน้อยเพื่อปรับตัวและพวกเขาจะปรับตัวให้เข้ากับผม แค่ตั้งตารอคอยเกมแรกนี้'


อดีตเซนเตอร์ ออร์แลนโด้ แมจิค วัย 30 ปียังกล่าวถึง แซ็ค ลาวีน สตาร์ของ บูลล์ส ว่า 'เขาเป็นผู้เล่นที่บ้าคลั่ง และผมเคยได้ยินเรื่องดีๆมากมายเกี่ยวกับเขาจากคอร์ตเช่นเดียวกัน ผมรอคอยที่จะได้รู้จักเขา ในคอร์ต ผมคิดว่าเกมของเราเหมาะสมกัน หลายสิ่งที่ แซ็ค ชอบทำ ผมสามารถช่วยเขาได้ เขาสามารถช่วยผมได้หลายอย่าง ผมคิดว่าเกมของเราสองคนจะทำได้ดีมากแน่'

'เราต้องใช้เวลาสักพักเพื่อทำความรู้จักกันและสร้างเคมีนั้นขึ้นมา แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณมีผู้เล่นที่มีความสามารถสูง 2 คนและผู้เล่นที่มีไอคิวสูงที่รู้วิธีเล่นเกมและเล่นเพื่อชนะ ผมคิดว่าเราคงจะใช้เวลาไม่นานนัก'

วูเชวิช ยังกล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อ บิลลี่ โดโนแวน หลังการพูดคุยกับเฮดโค้ชบูลล์สว่า 'แนวทางของเราในการเล่น วิธีที่เราดูเกมและทุกอย่างคล้ายกันมากและผมรู้สึกว่าผมสามารถเข้ากันได้ดี และผมคิดว่ามันเป็นบางอย่างเมื่อเวลาผ่านไป เราจะสร้างสัมพันธ์นั้นและมันจะดีสำหรับเราทั้งคู่'

'ผมรู้สึกว่าประสบการณ์ของผมและทุกอย่างสามารถช่วยทีมนี้ได้และรู้สึกว่าพวกเขาอยู่ที่นั่น ไม่มีอะไรขาดหายไปมาก ผมคิดว่าผมสามารถช่วยได้ ไม่ใช่แค่ผม แต่การเคลื่อนไหวอื่นๆทั้งหมดที่เกิดขึ้นก่อนเดตไลน์ ผมคิดว่าการได้ แดเนียล ไธส์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมรู้ว่า อัล-ฟารุค อามินู มากับที่นี่จากออร์แลนโด้ เจวอนเท กรีน ยังเป็นผู้เล่นที่ดีสำหรับเรา และ ทรอย บราวน์ ดังนั้นผมคิดว่าทุกคนสามารถช่วยได้' วูเชวิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด