:::     :::

สกอตต์ชมแฮร์ริสช่วยแบกซิกเซอร์สแทนเอ็มบีด

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทไบแอส แฮร์ริส ฟอร์เวิร์ดฟอร์มดีของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ได้รับคำชมจากเฮดโค้ช ไมค์ สกอตต์ จากการก้าวขึ้นมาแบกทีมช่วงที่ โจเอล เอ็มบีด บาดเจ็บกระดูกแตก

ไมค์ สกอตต์ เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส กล่าวชื่นชม โทไบแอส แฮร์ริส ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีว่าทำผลงานยอดเยี่ยมช่วยแบกทีมช่วงไร้สตาร์ดังอย่าง โจเอล เอ็มบีด นำทีมทำสถิติ 6-1 โดยพ่ายแพ้ต่อ มิลวอกี้ บัคส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเพียงเกมเดียวเท่านั้น จากการให้สัมภาษณ์ 'ซิกเซอร์ไวร์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซิกเซอร์ส ยังนำเป็นจ่าฝูงฝั่ง อีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ และยังทำผลงานค่อนข้างดีแม้ว่าจะเสีย เอ็มบีด ที่บาดเจ็บกระดูกแตกไปตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ทำสถิติ 6-1 โดยมี แฮร์ริส เป็นปัจจัยสำคัญในความสำเร็จนั้น ตลอด 7 เกมที่ผ่านมา ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี ทำเฉลี่ย 23.3 คะแนน, 8.3 รีบาวน์ด และ 4.9 แอสซิสต์ ชู้ตลง 50.4 เปอร์เซ็นต์และส่องระยะ 3 คะแนนลง 47.6 เปอร์เซ็นต์ ช่วยแบบทีมช่วงที่ปราศจาก เอ็มบีด อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม สกอตต์ เฮดโค้ชของ ซิกเซอร์ส ยังเชื่อมือลูกทีมคนเก่งว่ายังสามารถปล่อยของได้มากกว่านี้ในขณะที่ฤดูกาลยังคงดำเนินต่อไป


'เขายอดเยี่ยมมาก' สกอตต์ กล่าวชม แฮร์ริส 'ผมยังคิดว่าเขาเป็น ออล-สตาร์ เขาเป็น ออล-เอ็นบีเอ ปีนี้ เขาสมควรได้รับมัน แต่มันยังไม่ลุล่วง นั่นเป็นเด็กผม ความสำเร็จทั้งหมดกำลังจะเกิดขึ้น เขาใส่เวลาเข้าไปด้วยเช่นกัน อย่างที่ผมบอกว่ายังมีอีกมากที่จะตามมา'

แฮร์ริส ถูกมองข้ามจาก 'ออล-สตาร์' แม้ว่าจะมีอาชีพในซีซั่นนี้ที่ยอดเยี่ยมกับทีมจ่าฝูงอีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ก็ตาม มันชัดเจนว่าสิ่งนั้นยังรบกวนเขาอยู่ แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปียังก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องและ ซิกเซอร์ส กำลังเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากพัฒนาการของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด