:::     :::

สื่อเผยชรูเดอร์ยังไม่ใกล้เคียงกับการทำข้อตกลงใหม่กับเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
1,664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดวัย 27 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส ยังไม่ใกล้เคียงกับการทำข้อตกลงใหม่กับทีม 'ม่วง-ทอง' เนื่องจากสโมสรยังเสนอค่าจ้างต่ำกว่าที่เจ้าตัวต้องการ

เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดวัย 27 ปีทำผลงานขึ้นๆลงๆในปีนี้ แต่เขายังมีค่าสำหรับ แอลเอ เลเกอร์ส นับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่อยู่ในสถานการณ์ที่ใกล้เคียงกับการทำข้อตกลงใหม่ ขณะที่ ชโรเดอร์ กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

ชรูเดอร์ ทำเฉลี่ย 15 คะแนนต่อเกม แต่ชู้ตระยะ 3 คะแนนลงเพียง 31.8 เปอร์เซ็นต์ และเปอร์เซ็นต์การชู้ตของเขายังต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของลีก แม้ เลเกอร์ส จะชื่นชอบเขา แต่การ์ดวัย 27 ปี เคยถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงเทรด ไคล์ ลาวรี่ การ์ดวัย 35 ปีจาก โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ก่อนหน้านี้ด้วย

ตามรายงานจาก บิลล์ โอแรม ของ 'ดิ แอธเลติก' ระบุว่า ชรูเดอร์ กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และ เลเกอร์ส สามารถเซ็นสัญญาใหม่กับเขาได้ในขณะนี้ แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่ใกล้เคียงกับการทำข้อตกลงใหม่ 


ชรูเดอร์ อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายมูลค่า 15.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งการ์ดวัย 27 ปีกำลังมองหาข้อตกลงใหม่ 4 ปีที่มีค่าจ้างมากกว่าปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ เลเกอร์ส สามารถเพิ่มค่าจ้างได้ 20 เปอร์เซ็นต์จากสัญญาปัจจุบันของเขา (และเพิ่มขึ้น 8 เปอร์เซ็นต์ในปีต่อๆไป) หมายความว่าทีมม่วง-ทองสามารถเสนอสัญญาที่เริ่มต้นค่าจ้าง 18.6 ล้านเหรียญสหรัฐต่อซีซั่น โดยจะมีมูลค่า 83.3 ล้านเหรียญสหรัฐในอีก 4 ปีข้างหน้า 

แต่นั่นยังเป็นตัวเลขที่ต่ำกว่าความต้องการของ ชโรเดอร์ ซึ่งเคยกล่าวถึงเรื่องสัญญาว่า 'ท้ายที่สุดผมต้องการจะเป็น เลเกอร์ส ไปเป็นเวลานาน ผมแค่อยากให้มันยุติธรรมเท่านั้น' 

อย่างไรก็ตามแม้จะมีหลายทีมที่มีพื้นที่เหลือเฟือที่จะใช้จ่ายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่คงเป็นเรื่องยากที่ ชรูเดอร์ จะได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นที่ดีกว่า เลเกอร์ส ซึ่งต้องการให้การ์ดวัย 27 ปีอยู่กับทีมนานกว่าหนึ่งซีซั่นหลังลงทุนส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกเพื่อเทรดมาร่วมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด