:::     :::

เคนปัดพูดอนาคตขอมุ่งมั่นงานตรงหน้า

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ย้ำว่ายังไม่คิดถึงเรื่องอนาคตของตนเอง เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการลงเล่นและช่วยทีมให้ดีที่สุด

กองหน้าของไก่เดือยทองมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอีกครั้ง โดยที่ผ่านมาถูกสื่อโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยอดทีมฝรั่งเศส

กระนั้นกองหน้าวัย 27 ปีจะขอมุ่งมั่นกับการทำงานในสนามไม่ว่าจะเป็นการเล่นให้ สเปอร์ส หรือ ทีมชาติอังกฤษ และค่อยมาคิดอีกทีหลังจากนั้น

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมควรมีสมาธิกับสองเกมต่อไปกับทีมชาติอังกฤษ ช่วงที่เหลือของฤดูกาลกับ สเปอร์ส และจากนั้นศึก ยูโร

"การมาคิดเกี่ยวกับข่าวลือหรือเรื่องคาดเดาต่างๆ อาจจะส่งผลเสียหายกับผลงานของผม ผมชอบที่จะโฟกัสในเป้าหมายและงานเดียวอยู่เสมอ และนั่นคือการจบฤดูกาลกับ สเปอร์ส อย่างแข็งแกร่ง เอาชนะเกมรอบคัดเลือกกับ อังกฤษ และหวังว่าเราจะมีศึก ยูโร ที่ยอดเยี่ยม

"ฟังนะ ผมพยายามที่จะอยู่ห่างจากการคาดเดาต่างๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมมีสมาธิกับการทำงานในสนามของผมเต็มที่ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงสิ้นสุดหน้าร้อน และจากนั้นเราค่อยมาดูกัน"

สำหรับ เคน เหลือสัญญากับ สเปอร์ส ไปจนถึงปี 2024 แม้ว่าที่ผ่านมทีมดังของลอนดอนพยายามรั้งนักเตะไว้กับทีม แต่สื่อมองว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษอาจจะพิจารณาย้ายสังกัดเพื่อประสบความสำเร็จในเรื่องถ้วยรางวัล



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด