:::     :::

ไอร์แลนด์ระส่ำรอพิจารณาปลดเคนนี่

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอร์แลนด์ กำลังเผชิญปัญหารอบด้าน และความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ ลักเซมเบิร์ก 0-1 ก็อาจทำให้ สตีเฟ่น เคนนี่ อาจได้คุมทีมไม่พ้นเดือนมีนาคม

ความพ่ายแพ้คาสนามอาวีว่า สเตเดี้ยม ให้กับ ลักเซมเบิร์ก ทีมอันดับ 98 ของโลก ทำให้ผลงาน 10 เกมที่ เคนนี่ คุมทีม ยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลย และบวกความพ่ายแพ้เพิ่มเข้าไปเป็นเกมที่ 6 แล้ว ขณะที่ ไอร์แลนด์ ไม่พบชัยชนะนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2019 ในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่ชนะ ยิบรอลตาร์ 2-0 ซึ่งเป็นการคุมทีมโดย มิค แม็คคาร์ธี่ โค้ชคนก่อน

ผลการแข่งขันสะท้อนถึงรูปเกมที่ ไอร์แลนด์ ไม่ได้เหนือกว่าผู้มาเยือนมากนัก แม้มีโอกาสยิงรวม 11 ครั้ง แต่ส่งบอลเข้ากรอบได้เพียง 3 ครั้งเท่านั้น ขณะที่ ลักเซมเบิร์ก ยิงเข้ากรอบ 4 ครั้ง เป็น 1 ประตู

ถึงตอนนี้ สมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ หรือ เอฟเอไอ กำลังพิจารณาอย่างหนักเรื่องอนาคตตำแหน่งเฮดโค้ชของ เคนนี่ แต่จะปล่อยให้ทำหน้าที่ต่อไปในเกมอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ที่สนามกลางประเทศฮังการี วันอังคารที่ 30 มีนาคมนี้ไปก่อน จากนั้นจะตัดสินใจว่าจะปลด หรือเสี่ยงให้คุมทีมต่อไป

ทั้งนี้ โปรแกรมของ ไอร์แลนด์ หลังจากเดือนมีนาคม จะข้ามไปเดือนกันยายนเลย เป็นเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เยือน โปรตุเกส ต่อด้วยสองเกมในบ้านเจอ อาเซอร์ไบจาน กับ เซอร์เบีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด