:::     :::

แบร์นาร์โด้รับอ่อนระทวยเมื่อรู้เป๊ปจีบ

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2560
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมื่อโดนยอดกุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หว่านเสน่ห์ แบร์นาโด้ ซิลวา เพลย์เมกเกอร์โปรตุกีสก็ยอมรับว่าเกินที่จะปฏิเสธได้ลง

แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกขวาของแมนฯ ซิตี้ เปิดเผยถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้ย้ายมาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเพราะทีมมีกุนซือที่ชื่อว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า 

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจากโมนาโก แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาอยู่กับ ซิตี้ในราคา 43 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นไปไม่ได้เลยในการตอบปฏิเสธโอกาสการร่วมงานกับยอดโค้ช 

"เมื่อมีโค้ชอย่างกวาร์ดิโอล่าคุณไม่สามารถตอบปฏิเสธได้เลย เพราะด้วยแนวทางการเล่นและแนวทางของทีมเขา" แข้งวัน 23 ปีกล่าว 

"นอกจากนี้ยังมีคุณภาพของนักเตะ "ซิตี้"  เมื่อคุณมีโอกาสลงสนามร่วมกับ ดาบิด ซิลบา, เควิน เดอ บรอยน์, เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ผมสามารถเอ่ยชื่อเหล่านี้ได้ทั้งหมด" 

ดาวเตะหมายเลข#20 แห่ง เอติฮัด เผยต่ออีกว่า "โค้ชทุกคนมีแนวทางการทำงานที่แตกต่างกันไป แน่นอนว่า กวาร์ดิโอล่า แตกต่างกับ ชาร์ดิม ที่โมนาโก ดังนั้นผมกำลังได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ"

"เขาเอาใจใส่รายละเอียดยิบย่อยอยู่เสมอซึ่งผมมองว่านี่แหละคือจุดที่สร้างความแตกต่าง การเรียนรู้แนวทางที่เขาอยากเล่นเกมรับและเกมรุก เวลาที่คุณก้าวเท้าไปในสนามคุณรู้ทุกอย่างที่คุณต้องทำ" 

แบร์นาโด้ ทิ้งท้ายว่าต้องยกระดับฝีเท้าขึ้นไปอีกหากหวังเป็นตัวหลักสม่ำเสมอ 

"นอกจากนี้เขายังมอบอิสระให้เล่นและให้ใช้คุณภาพของคุณ มันเป็นอะไรที่วิเศษมากครับ ตอนนี้ผมก็ได้เรียนรู้ไปหลายอย่างแล้วและหวังว่าจะได้พัฒนามากขึ้นอีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})