:::     :::

"ณัฐชัย"คืนสนามลุยเชียงใหม่ดาร์บี้

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ เตรียมคืนสนามล่าตาข่าย พร้อมลุ้นยิงเกิน 10 เม็ดให้กับ "พยัคฆ์ล้านนา" ในนัดสำคัญกับศึก "เชียงใหม่ดาร์บี้แมตช์" พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค.64 ที่สนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (ดอยสะเก็ด) เวลา 18.00 น. โดยนัดแรกที่พบกัน เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านเสมอ 1-1 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

เชียงใหม่ เอฟซี จะรอทดสอบความฟิตของผู้เล่นหลายราย ทั้ง อธิบดี เอติรัตน์ และ สำเริง หาญเชี่ยว รวมทั้ง กรพัฒน์ นารีจันทร์ ที่พลาดเฝ้าเสามาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน โดย 2 รายแรกถูกเปลี่ยนตัวออกในนัดที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ที่ได้พักมาเต็มที่ จะได้กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง โดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 8 ประตู จากการลงสนาม 27 นัด 1,763 นาที ซึ่งคาดว่า จะเข้ามาประสานงานกับ เรียว มัตสึมูระ และโจนาทาน แบร์นาร์โด ในแดนหน้า โดยจะมี แซดนีย์ อูริคอบ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หากเจ้าตัวผ่านความฟิตทันเวลา
ผลงานในลีก 5 เกมหลัง เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 2 แพ้ 3 โดยนัดล่าสุดเมื่อ 24 มี.ค.64 แพ้ อุดรธานี เอฟซี 1-3 ส่วนเกมเยือนนัดล่าสุด 21 มี.ค.64 แพ้ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-0 รวม 5 เกมเยือนล่าสุด ชนะ 1 แพ้ 4 ฝั่งเชียงใหม่ ยูไนเต็ด 5 เกมหลังชนะ 4 แพ้ 1 นัดล่าสุด 24 มี.ค.64 แพ้ ลำปาง เอฟซี 3-1 ส่วนเกมเหย้าล่าสุดชนะ สโมสรฟุตบอลราชนาวี 4-1 เมื่อ 20 มี.ค.64 รวม 5 เกมเหย้าหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด