:::     :::

แอลดริดจ์ตกลงเซ็นกับเน็ตส์ลุ้นแชมป์เอ็นบีเอสมัยแรก

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
1,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์คัส แอลดริดจ์ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 35 ปี ตกลงเซ็นสัญญาเล่นกับ บรู้กลิน เน็ตส์ ไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้เพื่อร่วมลุ้นแชมป์เอ็นบีเอสมัยแรกของแฟรนไชส์

เจฟฟ์ ชวาร์ตซ์ จาก เอ็กซ์เซล สปอร์ตส์ อดีตตัวแทนของ ลามาร์คัส แอลดริดจ์ เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเซนเตอร์ดีกรี'ออล-สตาร์' 7 สมัย วัย 35 ปี ตกลงจะเซ็นสัญญากับ บรู้กลิน เน็ตส์ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เพื่อไล่ล่าแชมป์เอ็นบีเอสมัยแรกของแฟรนไชส์ 

แอลดริดจ์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังตกลงซื้อสัญญากับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ ก่อนถูกหลายแฟรนไชส์ทาบทาม โดยเฉพาะ ไมอามี่ ฮีต แต่เซนเตอร์วัย 35 ปี ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอจาก เน็ตส์ ตามหลัง เบล็ค กริฟฟิ่น อดีต 'ออล-สตาร์' จาก ดีทรอยท์ พิสตันส์ ที่เซ็นสัญญากับ บรู้กลิน ก่อนหน้านี้ และการมาถึงของ แอลดริดจ์ อาจส่งผลกระทบต่อเวลาการเล่นของสองเซนเตอร์ เดออันเดร จอร์แดน และ นิค แคล็กซ์ตัน


เซนเตอร์วัย 35 ปี ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมาในเกมกับ เน็ตส์ ก่อน แอลดริดจ์ จะตกลงแยกทางกับ สเปอร์ส สิ้นสุดการเล่นกับแฟรนไชส์นาน 6 ปีเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ตลอดอาชีพ 15 ปีในเอ็นบีเอ ทำเฉลี่ย 19.4 คะแนน และ 8.3 รีบาวน์ ซึ่งรวมถึงการเล่นช่วง 8 ปีแรกกับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด