:::     :::

แม็คไกวร์ปลื้มสโตนส์คืนฟอร์มแค่ขัดจิตเรือจ่อแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ดีใจที่เห็นเพื่อนสนิทต่างค่ายอย่าง จอห์น สโตนส์ กลับมาผลงานดีอีกครั้งเพราะเป็นประโยชน์ต่อสิงโตคำราม โดยเรื่องเดียวที่ตะขิดตะขวงใจคงเป็น แมนฯ ซิตี้ ต้นสังกัดของเขากำลังจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม็คไกวร์ - สโตนส์ คือขาประจำของผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ตอนฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ทว่าจากนั้นผลงานดาวเตะ ซิตี้ ตกต่ำอย่างน่าใจหายจนโดนทีมชาติหมางเมินครึ่งหลัง 2019 ทำให้หลายฝ่ายกังวลว่าจะหมดอนาคต 

อย่างไรก็ตาม จอห์น มีฮึดเริ่มจากชนะใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ จนสามารถทวงตัวจริงสำเร็จที่สโมสร ต่อยอดถึงทีมสิงโตคำรามพีเรียด มี.. 2021 ต้อนรับกลับมาติดธง 

แน่นอนคนที่ปลื้มเป็นพิเศษคือ แม็คไกวร์ แม้มีเรื่องให้เซ็งเล็กน้อยก็ตาม เวลาเราใช้ชีวิตนอกสนามด้วยกันก็พยายามไม่พูดเรื่องฟุตบอล หมอนั่นเป็นเพื่อนที่ดี ผมโตมากับเขา โตมาฐานะคู่แข่งตอนหมอนั่นเล่นให้ บาร์นส์ลี่ย์  กัปตัน ยูไนเต็ด กล่าวถึงคู่หู


อย่างสถานที่ซึ่งเราโตมาก็ไม่ห่างกันมากนัก เอาเข้าจริงเห็นกันมาตลอด แล้วเมื่อคุณเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กซึ่งลงแข่งสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า เป็นธรรมดาที่มีช่วงผลงานขึ้นหรือฟอร์มตก ใครก็ต้องเจอ

คุณไม่มีทางรุ่งตลอดอาชีพ โดยไม่เคยเป็นคนทำผิดพลาดเสียประตู การเล่นบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มันเรียกร้องให้ต้องสร้างผลงานที่พิถีพิถันมา” 

สิ่งสำคัญคือสภาพจิตใจคุณแข็งแกร่งแค่ไหนจึงสามารถผ่านช่วงเวลาลำบากไปได้ ผมดีใจที่เห็น จอห์น ทำได้แบบนั้น หมอนั่นได้กลับมาแข่ง เล่นด้วยความมั่นใจ เล่นด้วยผลงานที่ดีจริงๆ หรือตัวผมเองก็รู้สึกว่ากำลังเข้าฝักเหมือนกัน

อย่างช่วงเวลาที่เผชิญช่วงงานเข้าก็ปรับทุกข์กันตลอด หรืออย่างในช่วงเวลาดีๆก็แบ่งปัน ก็อย่างที่เรียนไปผมสนิทกับ จอห์น ผมต้องการให้เขาเล่นดีแต่ไม่ชนะฟุตบอลเกม - หากมันเป็นได้!” 

สถานการณ์ แมนฯ ซิตี้ นำจ่าฝูงเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับสอง 14 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด เท่ากับว่าขอแค่ชนะ 4 จาก 8 แมตช์เดย์ที่เหลือก็ปิดฉาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด