:::     :::

ปีกแรนส์โอ่เลี้ยงบอลเก่งกว่าเนย์มาร์-เอ็มบั๊ปเป้

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฌเรมี่ โดกู ปีกของ แรนส์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส กล้าอวยตัวเองว่าเลี้ยงบอลเชื่องเท้าหรือกระชากแล้ววิ่งหายได้เก่งกว่า เนย์มาร์ จูเนียร์ หรือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดูโอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้ของแบบนี้ไม่มีมาตรวัดว่าใครเจ๋งกว่าก็ตาม

เจ้าหนุ่มวัย 18 ปีย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาร่วมงาน แรนส์ เมื่อ ..ที่ผ่านมาลงสนามไปแล้ว 31 นัดทุกรายการ ทว่ายิงได้แค่ 1 ลูกบนลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม 

อย่างไรก็ตาม โตกู บอกเรื่องทำประตูกำลังจับทาง แต่หากมาเลี้ยงบอลแข่งกันมั่นใจว่าตัวเองเอาชนะได้ทุกคน

ตอนผมยังเป็นเด็ก มักโดนติงว่าเลี้ยงบอลมากเกินไป พวกโค้ชมักบอกให้หยุดเล่นแบบนั้นแต่ผมก็รั้นทำต่อ การให้สัมภาษณ์เอชแเอลเอ็น สปอร์ตส์


คำแนะนำสำหรับนักฟุตบอลรุ่นใหม่สายเลี้ยงคือจงทำมันต่อไป ต่อให้มันยังไม่เข้าท่าในทันทีก็ไม่ต้องอาย เพราะหลายสิ่งหลายอย่างเกิดจากความมั่นใจ อย่างผมเวลาติดเครื่องเลี้ยงบอล ก็ทราบว่าสามารถผ่านตัวประกบอย่างน้อยกว่าครึ่ง” 

มีโอกาสเห็นสถิติบอกว่าผมเลี้ยงกินตัวดีสุดลีก เอิง ฝรั่งเศส - ถือว่าไม่แย่นะกับลีกที่มี เนย์มาร์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ แข่งด้วยจริงไหม?”

ผู้เล่นดาราระดับสูงเล่นที่นี่ นักเตะแข็งแกร่งกว่า, เร็วกว่าที่เบลเยียม คุณไม่มีทางเห็น เนย์มาร์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ ไปแข่งจูปิแลร์ลีก เบลเยียม” 

เช่นเดียวกันทุกทีมแพ้-ชนะกันได้ที่นี่ ยกตัวอย่าง น็องต์ โค่น เปแอสเช เพราะต่อให้เป็นทีมเล็กพวกเขาก็ทำได้ดีมากในลีกฝรั่งเศสปีกหนุ่มทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด