:::     :::

โรมาโน่อ้างโรนัลโด้อยากกลับมาดริด

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมประชุมกับ ยูเวนตุส ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้เพื่อหาตัวเลือกสำหรับกองหน้าชาวโปรตุกีส

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียนแสดงความเห็นกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าซุปตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส มีความปรารถนาที่จะย้ายกลับ เรอัล มาดริด และ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะจะประชุมกับทีมเบียงโคเนรี่ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้เพื่อตัดสินใจเรื่องอนาคตในฤดูกาลหน้า 

โรมาโน่ เปิดเผยในคอลัมน์พิเศษของ 'เบนช์วอร์เมอร์ส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า 'อีกไม่นาน โรนัลโด้ จะต้องตัดสินใจว่าจะทำอะไรในฤดูกาลหน้า'

'ตัวแทนของเขา จอร์จ เมนเดส มีกำหนดประชุมกับ ยูเวนตุส ในเดือนพฤษภาคมนี้เพื่อหาตัวเลือก คริสเตียโน่ ยังมีสัญญากับทีมเบียงโคเนรี่อีกหนึ่งปี แต่ทุกอย่างเป็นไปได้'

'แข้งชาวโปรตุกีสฝันที่จะกลับไปที่ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณใดๆจาก ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ และยังไม่มีการเจรจาระดับสูงในส่วนนี้' 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ 'มาร์ก้า' สื่อยักษ์ใหญ่เมืองกระทิงที่มีความใกล้ชิดกับ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทัพ 'โลส บลังโกส' ไม่มีแผนดึง โรนัลโด้ คืนถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' เนื่องจากสโมสรต้องการผลักดันผู้เล่นพรสวรรค์อายุน้อยก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของทีมในอนาคตมากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด