:::     :::

มันชินี่ยอมรับบัลแกเรียทำให้ชีวิตยุ่งยาก

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ มันชินี่ ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับคู่แข่งเล่นตั้งรับทั้งทีมอย่าง บัลแกเรีย ทำให้ชีวิตยุ่งยากมากขึ้น ก่อน อิตาลี จะบุกคว้าชัย 2-0 บนเวทีฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีเปิดเผยหลังเกมบุกชนะ บัลแกเรีย 2-0 ว่าไม่มีเกมไหนที่ง่ายโดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับทีมที่ถอยลงไปตั้งรับและรอเพียงเล่นจังหวะสวนกลับจนทำให้ชีวิตยุ่งยากมากกว่าเดิม จากการให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ช่อง 'ไร สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ตลอดทั้งเกมเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเผชิญหน้ากับทีมอย่าง บัลแกเรีย ที่นักเตะทุกคนอยู่ข้างหลังบอลและแค่รอเล่นเกมสวนกลับ'

'จนว่าคุณจะพบความก้าวหน้า, ไม่มีช่องว่างและมันทำให้ชีวิตยุ่งยาก' 

'เราอยู่ในระหว่างฤดูกาลที่นักเตะอ่อนล้าเล็กน้อย เราไม่ปล่อยให้มีโอกาสแม้แต่ครั้งเดียวในช่วงครึ่งแรกและเราทำเพียงครั้งเดียวในช่วงครึ่งหลัง จากที่เราเสียโอกาสมากมายในการเพิ่มสกอร์นำของเรา'

'อย่างที่ผมพูดไป ไม่มีอะไรที่เรียกว่าเกมที่ยาก ทีมอื่นๆไม่ให้พื้นที่กับคุณและแค่พยายามต่อต้านคุณ จนกว่าคุณจะทำประตูได้ นั่นคือการปลดล็อก'

'ผมยังคิดว่าเราทำผลงานได้ดีมากในสถานการณ์เหล่านี้ เราพยายามหลังประตูที่สองในคืนนี้เพื่อทำประตูที่สาม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราควรทำในเกมกับ ไอร์แลนด์เหนือ'

'ผมไม่เห็นทีมอื่นชนะ 7-0 หรือ 8-0 เลยในสัปดาห์นี้ เรารู้ว่าผลต่างประตูมีความสำคัญ แต่คะแนนมีความหมายมากกว่านั้นและเราหวังว่าจะเอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ได้' มันชินี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด