:::     :::

ลือ!สิงห์เปิดศึกเรือเจรจาแย่งฮาแลนด์

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
1,753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าได้เดินหน้าเจรจากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อย่างเป็นทางการเพื่อหวังกล่อมให้นักเตะมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าหัวหอกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เจรจาตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปก่อนแล้ว โดยคาดว่าแนวรุกชาวนอร์เวย์จะย้ายไปเล่นใน เอติฮัด สเตเดียม 

แต่ล่าสุด สิงโตน้ำเงินคราม พยายามตัดหน้าด้วยการเข้ามาเจรจากับ ฮาแลนด์ เพื่อหวังให้นักเตะเปลี่ยนใจมาเลือพกวเขา ซึ่งในรายงานระบุว่ายอดทีมจากลอนดอนเสนอเงินค่าเหนื่อยถึง 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

อนาคตของ ฮาแลนด์ ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง หลังจากมีรายงานว่าทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอยากได้ตัวไปครองในฤดูกาลต่อไป แม้ทาง ดอร์ทมุนด์ ยังถือสัญญาไปจนถึงปี 2024 และวางค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แต่เชื่อว่าจะมีสโมสรที่พร้อมจ่ายในราคาดังกล่าว

หากเป็นไปตามรายงานจริง จะถือเป็นการเดินเกมนอกสนามที่น่าจับตามองเพราะมันคือการแข่งขันของสองทีมใหญ่ของอังกฤษที่ว่ากันว่าที่มีกลุ่มทุนการเงินที่แข็งแกร่งคอยสนับสนุน และพร้อมอัดฉีดเงินในการเสริมทีมเพื่ออนาคต

สำหรับ เรือใบสีฟ้า กำลังมองหากองหน้าตัวเป้ารายใหม่มาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่กำลังหมดสัญญา ส่วน เชลซี ผิดหวังกับผลงานของ ทิโม แวร์เนอร์ ที่พวกเขาไปทุ่มซื้อจาก ไลป์ซิก และทาง โธมัส ทูเคิ่ล อยากได้หัวหอกปิดบัญชีมาเสริมแกร่งเพื่อลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม สโมสรอื่นๆ อาทิ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมที่มีข่าวกับ ฮาแลนด์ อย่างต่อเนื่องเช่นกัน และเชื่อว่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด