:::     :::

ฮาเมสมั่นใจยังมีดีให้โชว์มากกว่านี้อีก

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดรีเกซ กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน มั่นใจว่าตัวเองยังมีดีให้โชว์มากกว่านี้อีกในการทำผลงานช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียทำ 5 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จาก 21 เกมที่ลงสนาม แต่ตลอดฤดูกาลนี้มีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดและยังไม่ได้ลงสนามช่วยทีมช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมเจอ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 5 เมษายนนี้ ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจยังมีดีมากกว่านี้ให้โชว์อีก

"ผมพอใจกับวิธีการเล่นของผม ผมคิดว่าตัวเองยังมีอะไรมากกว่านี้และสามารถทำผลงานได้ดียิ่งขึ้น เมื่อผมทำผลงานได้ดี มันก็ส่งผลดีต่อทีม" ฮาเมส กล่าวผ่าน เอฟเวอร์ตันเอฟซี ดอทคอม

"นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ สำหรับทีมในการทำผลงานให้ดีและเล่นด้วยมาตรฐานที่สูงขึ้น, ผมมาสู่สโมสรที่ดีที่ต้องการบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ผมกับผู้จัดการทีม (คาร์โล อันเชล็อตติ) ที่รู้จักผมเป็นอย่างดี ผมเข้ากับเขาได้อย่างดีเยี่ยม เหมือนพ่อกับลูก"

"ความปรารถนาและความฝันของผมหลายอย่างประสบความสำเร็จ แต่เมื่อคุณเติมเต็มความฝัน คุณต้องการประสบความสำเร็จมากกว่านี้ ดังนั้นเราอยู่ที่นี่ ในตอนนี้ ทำสิ่งต่างๆทีละขั้น"

"ประการแรก เราต้องต่อสู้เพื่อให้ได้ขึ้นไปเป็นทีมระดับท็อปของลีก ในสองเกมที่ผ่านมา (แพ้ เบิร์นลี่ย์ กับ เชลซี) ยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่นั่นคือพรีเมียร์ลีก"

"ทุกเกมเหมือนกับนัดชิงชนะเลิศ แต่นั่นคือสิ่งที่เรามาอยู่ที่นี่เพื่อมัน และคุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในสภาพที่พร้อมและจิตใจที่แข็งแกร่งและเตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่ง เพราะมันจะเป็นเรื่องที่ยากมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})