:::     :::

คล้าร์กยันไม่ใช่เวลาห่วงเรื่องคะแนนตอนนี้

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คล้าร์ก นายใหญ่ทีมชาติสกอตแลนด์ ชี้ว่าตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องที่ทีมต้องดิ้นรนกับการเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก 2022

"ตาร์ตัน" เก็บได้เพียง 2 คะแนนจาก 2 เกมแรก โดยเสมอกับ ออสเตรีย ในบ้าน 2-2 และบุกเสมอ อิสราเอล 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้มีความกังวลว่าทีมอาจจะต้องดิ้นรนเพื่อเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่กาตาร์ แต่ทาง คล้าร์ก ยืนยันว่ายังไม่ใช่เวลาน่าห่วงอะไรในตอนนี้

"ผมไม่สามารถมองไปในอนาคต ผมไม่สามารถบอกได้ว่ามันเป็นสองแต้มที่ดีหรือเราเสียไป 4 แต้ม และมันมีผล มันยากที่จะบอกได้" คล้าร์ก กล่าว

"ทุกคนพูดเรื่อง อิสราเอล อยู่ในโถ 4 แต่ อิสราเอล เป็นทีมที่ดีและพวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วกับ สกอตแลนด์ ในเกมที่ผ่านมา เราเจอกับพวกเขามาหลายครั้ง และไม่เคยมีเกมที่ง่ายเลย"

"เรายังไม่แพ้ใคร ผมไม่รู้ว่า 2 คะแนนที่ได้มันดีหรือแย่ คุณกำลังขอให้ผมทำนายอนาคตและผมเกรงว่าผมทำไม่ได้"

"ถ้าเราชนะ แฟโร ได้ในเกมกลางสัปดาห์ซึ่งมันคือเป้าหมายที่เราพยายามทำ เราต้องเล่นให้ดีในทุกตำแหน่งและเราเคารพคู่ต่อสู้ เพราะพวกเขาไม่มีอะไรจะเสีย... ทุกเกมในทีมชาติตอนนี้ล้วนยาก, สเปน ต้องยิงประตูนาทีที่ 93 เพื่อชนะ จอร์เจีย, มอลตา เสมอ สโลวาเกีย, ลักเซมเบิร์ก ชนะ ไอร์แลนด์"

"เราต้องเคารพคู่แข่งและถ้าเราได้สามคะแนน, ออสเตรีย ลงเล่นเจอกับ เดนมาร์ก ดังนั้นหนึ่งในนั้นหรือทั้งคู่จะทำแต้มหล่น รอดูกันว่าจะเป็นยังไง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด