:::     :::

บุฟฟ่อนวางแผนเล่นต่างแดนอีกก่อนแขวนถุงมือ

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
1,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูสูงวัยของ ยูเวนตุส ยังไม่มีแผนแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ เพราะกำลังพิจารณาเรื่องการไปเล่นต่างแดนอีกครั้งเป็นประสบการณ์สุดท้ายก่อนเลิก

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า บุฟฟ่อน ยังไม่ตัดสินใจเรื่องการเลิกเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทางการ หลังจบฤดูกาล 2020-21 ขณะที่มีแผนการย้ายไปเล่นในลีกต่างแดนอีกครั้ง เป็นสโมสรสุดท้ายก่อนแขวนถุงมือ

รายงานข่าวระบุว่า บุฟฟ่อน กำลังตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองว่าจะเอาอย่างไรต่อไปหลังหมดสัญญากับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้ และดูเหมือนมีแนวโน้มว่าผู้รักษาประตูวัย 43 ปี ยังไม่คิดเรื่องแขวนถุงมือ เพราะเชื่อว่ายังสามารถลงเฝ้าเสาต่อไปได้อีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล ดังนั้นจึงมองหาความท้าทายสุดท้ายในลีกอื่น

สำหรับฤดูกาลนี้ บุฟฟ่อน ลงเฝ้าเสาไปแล้ว 5 เกมในเซเรียอา เก็บคลีนชีตไป 3 เกม แต่ทำท่าว่าจะไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีนัก เพราะในเซเรียอาอยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ ห่างไกลถึง 10 คะแนน ขณะที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ที่เป็นเจ้าของสถิติลงเล่นให้ อัซซูรี่ มากที่สุด 176 เกม มีประสบการณ์การเล่นกับสโมสรเพียงสองลีกเท่านั้นคือ เซเรียอา ที่แจ้งเกิดกับ ปาร์ม่า ก่อนย้ายไป ยูเวนตุส และลีกเอิง ที่เล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หนึ่งฤดูกาลและไม่ประสบความสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด