:::     :::

'โด้'เสี่ยงโดนฟีฟ่าลงโทษจากเกมเจ๊าเซอร์เบีย

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส กำลังเสี่ยงที่จะโดน ฟีฟ่า ลงโทษ จากเหตุการณ์ความวุ่นวายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมที่เสมอ เซอร์เบีย 2-2

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ โรนัลโด้ มีจังหวะยิงบอลข้ามเส้นประตูเข้าไปเต็มใบแล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายที่น่าจะเป็นประตูชัยให้ โปรตุเกส บุกชนะ เซอร์เบีย 3-2 ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินมองไม่เห็นจึงไม่มีการส่งสัญญาณว่าเป็นประตู ขณะเดียวกันก็ไม่มีการใช้โกลไลน์เทคโนโลยี

หลังจากตะโกนประท้วงผู้ช่วยผู้ตัดสินและไม่มีผลอะไร โรนัลโด้ จึงหัวเสียสุดๆ ถอดปลอกแขนกัปตันทีมขว้างลงกับพื้น แล้วเดินออกจากสนามทันที ก่อนที่เสียงนกหวีดยาวจะดังขึ้นเพียงไม่กี่อึดใจ

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า อาจมีบทลงโทษ โรนัลโด้ ตามมา หากมองว่าปฏิกริยาของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเป็นพฤติกรรมที่ก้าวร้าวหรือมีความรุนแรง ตามมาตราข้อที่ 11 และหากมีการตั้งข้อหา ก็อาจจะทำให้ศูนยหน้าจาก ยูเวนตุส เจอโทษแบนอย่างน้อย 1 เกม

ทั้งนี้ หลังจบเกมเทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส แฟร์นันโด ซานโต๊ส ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ตัดสินได้ขอโทษสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด