:::     :::

ฉลามชลยัน"โค้ชเตี้ย"นั่งกุนซือต่อ

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามชล"แถลงคอนเฟิร์ม "โค้ชเตี้ย"อยู่คุมทีมต่อซีซั่นหน้า

"บิ๊กบอล" ศศิศ สิงโตทองผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี  ออกมาเปิดเผยถึงผลงานของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2020 ว่า "ยอมรับหากพูดถึงผลงานของทีมในฤดูกาล 2020 นี้ต้องถือว่าล้มเหลวเพราะต้องมาดิ้นรนหนีตายยันนัดรองสุดท้ายของซีซั่นแต่ไม่ถือเป็นความผิดของ "โค้ชเตี้ย" แถมต้องชมด้วยว่า กล้าที่จะให้โอกาสบรรดานักเตะดาวรุ่งสายเลือดใหม่ได้ลงเล่น ย้ำชัดนโยบายฤดูกาลหน้า จะยังให้โอกาสดาวรุ่งได้ลงรับใช้ทีมเพื่อวางรากฐานระยะยาวสู่อนาคต ยันไม่ใช้แข้งไทยบิ๊กเนม เน้นหาตัวนอกฝีเท้าดีจริงๆ มาเสริมทัพส่วนแข้งนอกรายไหนจะได้อยู่กับทีมบ้างนั้นรอให้จบภารกิจในศึก ช้าง เอฟเอคัพ ก่อนถึงจะบอกได้"
ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" กล่าวว่าต่อว่า "ผมกับบอร์ดบริหารทีมรวมถึงคุณอรรณนพ สิงโตทอง ได้หารือกับ "โค้ชเตี้ย" และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนก่อนจะตัดสินใจให้ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ คุมทัพ ชลบุรี เอฟซี ต่อในฤดูกาลหน้า ยอมรับว่าหากมองที่ผลงานแล้วถือว่าเราล้มเหลวเพราะต้องมาดิ้นรนหนีตายกว่าจะเอาตัวรอดได้ก็ต้องลุ้นถึงนัดรองสุดท้าย ยังดีที่เลกแรกเราเก็บแต้มมาได้พอสมควร"
บอร์ดบริหารทีมทุกคนไม่ถือว่าเป็นความผิดของ "โค้ชเตี้ย" ที่เพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมเป็นฤดูกาลแรก ในซีซั่น 2020 ขณะเดียวกันต้องชมเชยด้วยซ้ำในการกล้าตัดสินใจที่จะผลักดันให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งของทีมเราได้ลงเล่นเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพราะนี่คือแนวทางในการพัฒนาที่ถูกต้องปั้นนักเตะใช้เอง อันจะทำให้ทีมแข็งแกร่งในอนาคตอย่างยั่งยืนเหมือนที่อดีตเราผลิตนักเตะฝีเท้าดีป้อนสู่ทีมชาติและไปอยู่กับทีมอื่นๆก็หลายราย
"เรื่องที่เราจะทุ่มเม็ดเงินเพื่อจ้างนักเตะไทยราคาแพงๆมาอยู่กับทีมไม่มีแน่นอนแต่จะเน้นโฟกัสใช้งบประมาณที่มีไปที่การหานักเตะต่างชาติฝีเท้าดีที่เป็นทีเด็ดจริงๆมาร่วมทัพ เพราะไทยลีกยุคนี้ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าฟุตบอลลีกไทยนั้น นักเตะต่างชาติที่มีคุณภาพสามารถกำหนดชะตากรรมของทีมได้อย่างดีเยี่ยม หากได้ของดีๆมาใช้งานโดยเราจะพิจารณาเรื่องนี้เป็นพิเศษส่วนตัวต่างชาติที่มีอยู่ในทีมขณะนี้ ใครจะอยู่หรือไปจากทีมเราจะคุยกันอีกครั้งหลังเสร็จภารกิจ ช้าง เอฟเอคัพ ก่อน ซึ่ง รอบ 8 ทีมเราจะเปิดบ้านพบกับ ตราด เอฟซี วันที่ 3 เม.ย.2564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด