:::     :::

โปแลนด์ยัน'เลวาน'พลาดเยือนอังกฤษ-ส่งกลับบาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
1,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติโปแลนด์ ยืนยันข่าวร้าย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งพลาดเกมเยือน อังกฤษ วันพุธนี้แน่นอน และถูกส่งตัวกลับต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย

เลวานดอฟสกี้ ประสบปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าข้างขวา ระหว่างเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่ โปแลนด์ ชนะ อันดอร์ร่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งศูนย์หน้ากัปตันทีมตะบันสองประตูในเกมดังกล่าว

สหพันธ์ฟุตบอลโปแลนด์ แถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ยืนยันว่า เลวานดอฟสกี้ จะพลาดเกมเยือน อังกฤษ นัดที่สองของรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2022 ที่สนามเวมบลีย์ วันพุธนี้แน่นอนแล้ว เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดความรุนแรงเพิ่มขึ้นหากเสี่ยงส่งลงสนาม

ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ ได้อำลาแคมป์ทีมชาติโปแลนด์ เดินทางกลับเยอรมนีไปรักษาตัวกับต้นสังกัด บาเยิร์น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะใช้เวลาราวๆ 5-10 วันในการพักรักษาตัวเบื้องต้น

จากอาการบาดเจ็บครั้งนี้ ส่งผลร้ายมหาศาลต่อการเตรียมทีมของเทรนเนอร์ ฮันซี่ ฟลิค ที่มีช่วงเวลาสำคัญต้องนำ บาเยิร์น ทำศึกหนักกับ แอร์เบ ไลป์ซิก สองทีมหัวตารางบุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้ จากนั้นก็เป็นเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในอีก 4 วันต่อมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด