:::     :::

ทางการผู้ดีหวังแฟนนับหมื่นชมนัดชิงยูโร

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทางการอังกฤษหวังว่ารอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 ที่ เวมบลีย์ จะสามารถอนุญาตให้แฟนบอลนับหมื่นเข้าชมเกมได้

รอบชิงชนะเลิศรายการชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปจะมีขึ้น ณ สนาม เวมบลีย์ ในวันที่ 11 กรกฏาคมนี้ แต่ด้วยสถานการณ์ของโควิด-19 ในตอนนี้ ส่งผลให้ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องแฟนบอลที่จะเข้าไปชมเกมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางการของเมืองผู้ดีได้เริ่มหารือเรื่องคลายมาตรการคุมเข้ม และทดลองให้แฟนบอลกลับไปชมเกมกีฬาซึ่งเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ จะเป็นไปตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ และมีรายงานว่าทางการอังกฤษจะอนุญาตให้แฟนบอลเข้าไปชมเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งจำจำกัดจำนวนไว้ที่ประมาณ 4,000 คน รวมไปถึงรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ที่จะเพิ่มจำนวนไปอีกเท่าตัว

ส่วนรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ นั้น ทางการอังกฤษและผู้จัดหวังว่าจะได้รับการอนุมัติให้มีแฟนบอลในสนามถึง 20,000

ทั้งนี้ โอลิเวอร์ ดาวเดน รัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัล, วัฒธรรม, สื่อ และกีฬา ระบุว่าตอนนี้ทางการกำลังดำเนินการผ่อนคลายมาตรการตามแผนงานที่วางไว้ ซึ่งขั้นแรกเริ่มต้นไปตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา

"มันขึ้นอยู่กับว่าแผนการที่เราวางไว้เป็นเช่นไร

"ถ้าเราดำเนินการไปตามนั้น และเราผ่านไปจนถึงขั้นที่ 4 ในวันที่ 21 มิถุนายนแบบไม่มีปัญหา เราจะสามารถพิจารณาจำนวนผู้เข้าชมได้มากกว่านั้น (10,000) ราย

"สำหรับเกมการแข่งขันในช่วงท้ายรายการ เราจะพิจารณาถึงจำนวนที่มากขึ้น แต่นั่นขึ้นอยู่การมองหาวิธีการที่มีความปลอดภัย กระนั้นผมหวังเป็นอย่างยิ่งและขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้แฟนบอลเข้าไปชมเกมให้ได้มากขึ้นในช่วงท้ายของการแข่งขัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด